Unilever và Lifebuoy cùng đồng hành “Vì một Việt Nam không dịch bệnh”

12/11/2013
Trung tuần tháng 7 vừa qua, Quỹ Unilever Việt Nam, nhãn hàng Lifebuoy phối hợp với Cục Quản lý Môi trường Y tế đã tổ chức chuỗi hoạt động truyền thông “Rửa tay với xà phòng, Vì một Việt Nam không dịch bệnh”.

Ở các thành phố lớn, cùng với việc truyền đi thông điệp “Rửa tay với xà phòng là hành động nhỏ nhưng đem lại lợi ích lớn, phòng chống dịch bệnh, giảm chi phí chữa bệnh, thuốc men cho đất nước”, chương trình đã vận động người dân đóng dấu tay cam kết rửa tay với xà phòng.

Ở nông thôn, cùng với việc tổ chức các lớp tập huấn nâng cao năng lực cho nhân viên y tế địa phương về kỹ năng truyền thông thay đổi hành vi rửa tay với xà phòng. Quỹ Unilever Việt Nam – nhãn hàng Lifebuoy tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục cộng đồng về lợi ích của thói quen vệ sinh, rửa tay với xà phòng cũng như việc quan tâm cải thiện môi trường sống, thực hiện lối sống lành mạnh trong việc phòng chống dịch bệnh.

Ngày hội khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em nông thôn tại 12 tỉnh miền Bắc: Điện Biên, Yên Bái, Bắc Giang, Hòa Bình, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Hà Nam, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh; cấp phát xà phòng miễn phí cho người dân ở nông thôn, hỗ trợ cho địa phương trong trường hợp có dịch bệnh, cải thiện cơ sở vật chất, điều kiện vệ sinh cho địa phương, hỗ trợ cải tạo, nâng cấp công trình vệ sinh tại nơi công cộng để người dân có điều kiện thực hành rửa tay với xà phòng… cũng nằm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền.

TTTT

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video