CEO Mai Hà Trang và chặng đường làm nên thương hiệu đồ bộ thời trang SaiGon New

15/09/2021
Nuôi dưỡng đam mê thời trang từ thời đi học, trải qua rất nhiều khó khăn trên con đường lập nghiệp và bằng tất cả những tâm huyết của mình, nữ CEO Mai Hà Trang đã đem đến cho thị trường thời trang một thương hiệu đồ bộ mặc nhà hàng đầu Việt Nam mang tên SaiGon New.

Mai Hà Trang sinh năm 1977, quê quán tại Trần Thời – Cà Mau. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, chị đã rời vùng quê sông nước để lên Sài Gòn theo học ngành Thiết kế thời trang.

Nuôi dưỡng đam mê thời trang từ thời đi học, trải qua rất nhiều khó khăn trên con đường lập nghiệp và bằng tất cả những tâm huyết của mình, nữ CEO Mai Hà Trang đã đem đến cho thị trường thời trang một thương hiệu đồ bộ mặc nhà hàng đầu Việt Nam mang tên SaiGon New.

Trong suốt 11 năm qua, thương hiệu thời trang đồ bộ SaiGon New đã lấy lòng được rất nhiều chị em phụ nữ Việt nhờ những bộ trang phục mặc nhà chất lượng cao, giá thành hợp lý và lối thiết kế mang tính “quốc dân” pha lẫn hiện đại. Đằng sau sự thành công đó chính là sự tâm huyết và kiên trì không ngừng nghỉ của nữ CEO Mai Hà Trang.

CEO Mai Hà Trang sinh năm 1977, quê quán tại Trần Thời – Cà Mau. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, chị đã rời vùng quê sông nước để lên Sài Gòn theo học ngành Thiết kế thời trang. Từ cô sinh viên, chị đã trở thành cô kỹ thuật viên quản lý chuyền và kỹ thuật xưởng cho nhiều công ty may mặc lớn.

Thời gian sau khi ra nghề lập nghiệp là lúc chị gặp nhiều biến cố, khó khăn nhất. Khi chị lập gia đình và hạ sinh bé đầu lòng, chị đã buộc phải nghỉ làm vì không có ai trông bé. Vừa chăm lo cho gia đình, chị vừa phải làm thêm mẫu rập tại nhà để bán cho các tiểu thương chợ An Đông. Cho đến khi chị nhận ra rằng, giá trị của những mẫu thiết kế còn hơn cả 800 ngàn đồng mà chị bán mẫu rập và điều mà chị ước muốn là có một lối đi cho riêng mình. Năm 2006, chị Trang quyết định bước ngoặt cho sự nghiệp, mở xưởng riêng và tự khởi nghiệp trên đồng vốn ít ỏi mà chị tích cóp được trong suốt quãng thời gian đi làm thuê.

CEO chia sẻ: “Đây là thời điểm mà chị gặp nhiều sóng gió nhất! Đi chào hàng bán sản phẩm rất khó khăn vì thương hiệu vẫn còn mới và nhỏ, chưa đủ uy tín nên người ta không biết mình là ai. Rồi không có người quen cùng ngành để hỏi han và xin hỗ trợ. Đến cả vốn và chỗ dựa tinh thần cũng phải tự mình giúp mình thôi. Vì đam mê, nên cố gắng phấn đấu làm ròng rã như vậy trong 3 năm. Đến năm 2010, chị mở công ty Hoàng Phước Lộc và đăng kí bản quyền cho thương hiệu SaiGon New để thuận lợi cho việc quảng bá sản phẩm và xuất khẩu cho các công ty nước ngoài. Nhờ chất lượng và mẫu mã độc đáo, SaiGon New đã được nhiều người biết đến và được ưa chuộng hơn rất nhiều.”

Nhờ sự nỗ lực và ý chí mạnh mẽ của người con gái miền sông nước, cho đến nay thương hiệu đồ bộ SGN đã trở thành thương hiệu thời trang “quốc dân” và đứng vững trên thị trường. Ngay từ những ngày đầu tiên, CEO Mai Hà Trang định hướng cho thương hiệu của mình phải có dấu ấn riêng biệt và luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất. Thiết kế độc đáo, giá thành phải chăng và chất lượng sản phẩm là 3 yếu tố cốt lõi mà thương hiệu hướng đến.

SGN được thiết kế bằng những nguyên liệu cao cấp như Umi, Cotton, Lụa satin. Tất cả đều là những loại vải chất lượng cao, mang đến cho người mặc sự thoải mái, nhẹ nhàng, thư thái mà vẫn đảm bảo tôn lên đường nét quyến rũ, vẻ đẹp của phụ nữ Việt.

Những sản phẩm đồ bộ mặc nhà của Saigon New hướng đến hơi thở hiện đại, thiết kế đa dạng phong cách và phom dáng cho người sử dụng:

Set đồ bộ kéo khóa khỏe khoắn, năng động, trẻ trung dành cho những cô nàng cá tính, yêu thể thao và hoạt động ngoài trời.

Với những cô nàng diu dàng, thích vẻ đẹp tinh tế đã có bộ lụa mềm mại, thiết kế mang sự sang trọng, quý phái.

Chia sẻ về chặng đường tiếp theo, CEO Mai Hà Trang hướng đến tương lai sẽ phải cố gắng hơn nữa để đem đến những sản phẩm giá trị đáp ứng tất cả những nhu cầu của khách hàng, song phát triển thương hiệu SaiGon New phủ khắp thị trường trong và ngoài nước!

DIENDANDOANHNGHIEP.VN

Video