Những nữ doanh nhân truyền cảm hứng cho phụ nữ thời đại mới

23/12/2019
Họ đều là những người phụ nữ trẻ, đam mê kinh doanh, và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hướng tới thành công
Doanh nhân Thái Phương Anh nhận danh hiệu Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2019

Doanh nhân Thái Phương Anh: Người truyền cảm hứng cho phụ nữ thời đại mới

Danh hiệu Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2019 là là kết quả ghi nhận sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của cộng đồng và xã hội đối với nữ doanh nhân trẻ Thái Phương Anh trong suốt 4 năm qua. Từ một bà mẹ trẻ sau hôn nhân đổ vỡ, không tiền, không quyền, không kĩ năng, tay trắng từ Tuyên Quang xuống Hà Nội lập nghiệp, và kết quả sau 4 năm phấn đấu, chị đã trở thành Phó Tổng Giám đốc của Bcos group, đại diện hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Dr.Lacir và La’Luxxy, có nhà, có xe, có thu nhập cao và không những thế chị cũng đã gây dựng được một mạng lưới hàng nghìn đại lý, nhà phân phối trải khắp cả nước. Tạo công ăn việc làm, thu nhập, truyền động lực và cảm hứng cho các chị em.

Thái Phương Anh, Phó Tổng Giám đốc của Bcos group, đại diện hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Dr.Lacir và La’Luxxy

Theo Phương Anh, với mỗi phụ nữ khi bước vào thương trường đều có những thuận lợi và khó khăn riêng. Thường bản chất phụ nữ có sự mềm mại, nhạy cảm và khéo léo hơn trong việc điều hành và xử lý công việc. Tuy nhiên, từ trước đến giờ phụ nữ vẫn được coi là chân yếu, tay mềm và chỉ phụ trách việc gia đình. Vì thế, bước ra kinh doanh đôi khi sẽ vấp phải nhiều khó khăn, hay bị cảm tính trong việc ra quyết định và bị những định kiến, rào cản xã hội gây cản trở.

Với mỗi người sẽ có những biện pháp, cách thức giải quyết khác nhau, cá nhân Phương Anh trước hết luôn tham khảo ý kiến của bạn bè nhất là người bạn, người đồng hành thân thiết – Tổng giám đốc Đỗ Kim Yến rồi sau đó đưa ra quyết định và có trách nhiệm với những quyết định của mình. Phương Anh luôn giữ cho tâm sáng, trái tim nhiệt huyết và cái đầu lạnh, bình tĩnh xử lý mọi việc. Có như thế mới là phẩm chất của một CEO chuyên nghiệp.

Là một doanh nhân trẻ thành đạt, đã tạo ra nhiều công ăn việc làm, thu nhập cho các chị em phụ nữ, tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. Với Phương Anh, để giúp nâng cao vai trò, vị thế cùng thu nhập của người phụ nữ trong bối cảnh xã hội hiện nay chính là người phụ nữ phải tự nâng cao hiểu biết, nhận thức cùng khả năng của chính mình. Tự phá bỏ những rào cản của bản thân để vượt qua những giới hạn do mình và định kiến xã hội dành cho phụ nữ. Trong một thống kê năm 2017 thì trong top 10 vận động viên thể thao có thu nhập cao nhất thế giới không có bóng dáng một nữ vận động viên nào. Như vây, có thể thấy phụ nữ trên thế giới vẫn cần cố gắng để có được sự thành công như nam giới.

Doanh nhân Thái Phương Ngọc – Mẫu hình lý tưởng của phụ nữ hiện đại

Hiện tại, Doanh nhân Thái Phương Ngọc đảm nhận vị trí Giám đốc Phát triển Khách hàng của Tập đoàn Phạm Kim group. Để đi được đến vị trí như hiện tại là sẽ nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của cô gái trẻ.

Ngọc từng là du học sinh tại Trung Quốc và có các lời mời làm việc tại Trung nhưng cô quyết định về Việt Nam để học hỏi và phát triển sự nghiệp. Trước khi về Việt Nam, ngay còn là sinh viên cô đã ý thức được phải luôn trau dồi và trải nghiệm, vừa học vừa làm, vừa tiết kiệm tiền, cô đã đi qua 7 nước trên thế giới.

Doanh nhân Thái Phương Ngọc

Sau nhiều tìm tòi, cô quyết định dừng chân ở Phạm Kim group bởi vì tập đoàn đã giúp cô nuôi dưỡng, phát triển và hoàn thiện ước mơ của mình. Không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn giúp cô thực hiện tâm nguyện giúp đỡ được nhiều người, nhất là phụ nữ ở các vùng sâu, vùng xa. Bên cạnh đó là văn hóa của Tập đoàn: đoàn kết, giúp đỡ tương thân tương ái cũng như môi trường làm việc năng động, chuyên nghiêp.

Trong 2 năm làm việc tại Phạm Kim cả 2 năm đều là thời điểm mang thai, 2 năm hai em bé khá vất vả về cả chăm sóc con cái và tinh thần, sức khỏe nhưng doanh số vẫn luôn là top đầu của hệ thống. Mỗi năm doanh số 20 tỷ, thu nhập trung bình 300 triệu 1 tháng, sau 2 năm kinh doanh Phương Ngọc, đã có hệ thống 100 người và ở tuổi 27 Ngọc đã đánh dấu bằng sổ đỏ quyền sử dụng đất của riêng mình.

Ngọc được mọi người vô cùng ngưỡng mộ bởi gần tuổi 30 mà luôn giữ được vóc dáng thon gọn, thần thái cuốn hút, sang chảnh. Đến khi mang bầu lần hai, Ngọc trông vẫn chẳng khác gì gái son rỗi. Cô có gu ăn mặc bắt mắt, thời trang. dù không cần hở hang, bên cạnh đó là sự tinh tế và sang trọng.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, công việc phát triển tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cũng là điều truyền cảm hứng cho các bạn về việc phụ nữ biết chăm sóc bản thân, có những bí quyết để khơi gợi sự giúp đỡ của chồng trong công việc cũng như cuộc sống. Để có sự thành công như bây giờ thì chồng cô chính là người ủng hộ có nhất.

Gia đình hạnh phúc của doanh nhân Thái Phương Ngọc

Cũng qua đây, Ngọc muốn gửi gắm tới các bạn trẻ: tuổi trẻ là tài sản, là sự giàu có lớn nhất của đời người. Hãy dùng nó để trải nghiệm và tích luỹ kinh nghiệm. Có công việc ổn định trước khi có gia đình, chủ động tài chính. Đó chính là bí quyết giúp gia đình hạnh phúc.

PNVN

Video