Những nữ thủ lĩnh kinh doanh mỹ phẩm xuất sắc

23/12/2019
Đó là những cô gái đam mê làm đẹp cho mình và cho những người phụ nữ khác, là thủ lĩnh kinh doanh mỹ phẩm xuất sắc của hàng ngàn người.
Doanh nhân Lê Ánh Tuyết nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2019

Thủ lĩnh kinh doanh online mỹ phẩm Elite

Lê Ánh Tuyết - Phó Tổng giám đốc là doanh nhân trẻ, thủ lĩnh xuất sắc sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh lên đến hàng nghìn người của Công ty mỹ phẩm Elite – Thương hiệu Elite/Hye + 1. Dường như sứ mệnh của cô gái nghèo quê Thanh Hóa – Lê Ánh Tuyết là giúp thay đổi tư duy hàng triệu phụ nữ, giúp họ xinh đẹp và tự tin hơn.

Xuất thân trong một gia đình nghèo ở nông thôn với mơ ước trở thành giáo viên nhưng sau khi ra trường với mức thu nhập chỉ 600 nghìn/tháng, trong suốt 3 năm và không xin được vào biên chế nhà nước nên Tuyết đã quyết định ở nhà tập tành kinh doanh đồ ăn trên facebook. Ban đầu  kinh doanh đồ ăn trên facebook, chị lựa chọn những sản phẩm tự làm như món bánh răng bừa, bánh bột lọc và cả trái cây để tăng thêm thu nhập.

Do đặc thù công việc thức khuya dậy sớm, thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao nên da chị bị nám, sạm và chảy xệ. Tình cờ, Ánh Tuyết được tặng 1 bộ sản của Elite, sau một thời gian trải nghiệm da cải thiện rõ rệt, trắng mịn sạch nám, tàn nhang và săn chắc tươi tắn hơn. Sau khi bạn bè hỏi, chị đã không ngần ngại chia sẻ về sản phẩm sau đó bạn bè người thân nhờ mua về sử dụng.

Lê Ánh Tuyết - Phó Tổng giám đốc Công ty mỹ phẩm Elite – Thương hiệu Elite/Hye + 1

Đầu năm 2018, Giám đốc Công ty mỹ phẩm Elite – Ms Hồ Thu Huyền có gợi ý về việc thử sức kinh doanh cùng mỹ phẩm Elite. Sau đó, hai chị em đã đồng hành cùng nhau, được sự chỉ bảo, hướng dẫn tận tình của chính giám đốc nên công việc ngày càng tiến triển và thuận lợi. Việc bán mỹ phẩm online cũng giúp chị chủ động thời gian, thu nhập cao – không giới hạn, bên cạnh đó chị có thể chăm sóc con cái và lo cho gia đình được nhiều hơn. Đã từng là người trải nghiệm lại được bạn bè người thân nhờ mua nên Ánh Tuyết càng có thêm động lực kinh doanh cùng mỹ phẩm Elite. 

Được Giám đốc Hồ Thu Huyền dẫn dắt và đào tạo, từ một bà mẹ bỉm sữa với thu nhập 600 nghìn/1 tháng đến hôm nay, chị đã trở thành Phó tổng giám đốc của công ty với một sứ mệnh giúp hàng triệu người thoát nghèo. Bước trên được bục vinh quang hôm nay chắc chắn thử thách và áp lực sẽ rất nhiều nhưng Ánh Tuyết tự nhủ không ngừng cố gắng học hỏi và tiến lên mỗi ngày. Để xứng đáng với tình yêu thương, niềm tin, lòng biết ơn ơn của đồng đội, gia đình dành cho mình.

Ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, ngày 30/10 vừa qua trong chương trình Hào khí Doanh nhân Việt Nam, Hội chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội đã trao cho chị danh hiệu: “Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2019”. Đây chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của chị trong suốt thời gian qua. Cũng thông qua giải thưởng này, chị tự nhủ sẽ cố gắng giúp nhiều người hơn nữa thoát nghèo. Bởi vì theo chị: “Thành công không phải dựa vào việc bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà là những sự thay đổi mà bạn tạo ra trong cuộc sống của những người khác cùng với sự nỗ lực của họ".

Hành trình xây dựng hệ thống thành công của thủ lĩnh thương hiệu mỹ phẩm On-In, Võ Anh Tiên

Võ Anh Tiên, doanh nhân trẻ, thủ lĩnh xuất sắc sở hữu đội nhóm kinh doanh hơn 300 người của Công ty Mỹ phẩm Laila – Thương hiệu On-In. Thay vì vẻ sắc sảo và tự tin thường thấy ở các nữ doanh nhân khác, cô gái Võ Anh Tiên mang đến cảm giác khiêm nhường và luôn nhận thức được mình đang đứng ở đâu để cố gắng hoàn thiện hơn từng ngày.

Võ Anh Tiên, doanh nhân trẻ, thủ lĩnh xuất sắc sở hữu đội nhóm kinh doanh hơn 300 người của Công ty Mỹ phẩm Laila – Thương hiệu On-In

Là phái nữ ai cũng mong muốn có vẻ ngoài xinh đẹp, Anh Tiên đã sớm biết cách làm đẹp và nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân. Đam mê làm đẹp và muốn các phụ nữ khác cũng phải đẹp, cô đã tìm hiểu về nhiều thương hiệu mỹ phẩm và mong muốn thay đổi bản thân. Từ cơ duyên gặp được CEO Trần Mỹ Đức, cô đã có cơ hội thay đổi cuộc đời mình khi bước vào kinh doanh mỹ phẩm online.

Đam mê của cô chính là làm đẹp và muốn các phụ nữ khác cũng phải đẹp

Trong hành trình 6 năm xây dựng sự nghiệp từ khi là sinh viên mới ra trường - phụ nữ có chồng rồi đến bà mẹ bỉm sữa, khi được hỏi về những khó khăn từ ngày bắt đầu hoạt động, cùng với chưa thông thạo thị trường, thiếu nguồn vốn thì trở ngại lớn nhất theo cô đó chính là khách hàng. Việc khẳng một thương hiệu mình đang kinh doanh trở nên uy tín và được khách hàng tin tưởng là điều vô cùng khó khăn, và nó phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng cũng như tầm vóc của chủ doanh nghiệp. Nhưng thật may mắn khi bắt tay vào làm việc cùng Laila, cô nhận ra rằng, mình đã chọn đúng người dẫn đầu. Từ đó Anh Tiên tập trung hết mọi mặt để gây dựng nên hệ thống kinh doanh online cho chính mình. Áp lực và trách nhiệm, cô biết rằng mình phải luôn cố gắng nhiều hơn nữa, không ngừng cập nhật và tìm tòi những kiến thức mới để giúp các thành viên trong hệ thống mình phát triển cũng như gia tăng thu nhập mỗi ngày. Không chỉ đòi hỏi cao ở bản thân mình, cô còn yêu cầu các thành viên phải luôn nỗ lực cầu tiến. Bằng sự tâm huyết cũng như quan tâm đến đội nhóm, cộng thêm sự sáng tạo trong công việc, qua 6 năm kinh doanh mỹ phẩm online, Anh Tiên đã nhân bản hệ thống mình từ 1 người thành hơn 300 người cùng nhau đồng lòng và chung mục tiêu chí hướng.

Đội nhóm kinh doanh của Công ty Mỹ phẩm Laila – Thương hiệu On-In 

Hiện mỗi tháng doanh thu từ hệ thống của Anh Tiên đạt 800 triệu đồng và luôn đứng trong TOP 3 toàn Công ty. Câu thần chú của Anh Tiên khi gặp phải những khó khăn và thách thức là: “Hãy suy nghĩ và chuyển hướng tập trung cho những mặt tích cực nhất của vấn đề để đưa ra giải pháp phù hợp cũng như vực dậy tinh thần chiến đấu” và Anh Tiên luôn nhắc nhở điều này cho những đồng đội của mình. Mỗi một người sinh ra sẽ là phiên bản độc nhất của nhân loại. Khi bạn có hoài bão, có ước mơ, chắc chắn bạn sẽ có sức mạnh để làm mọi thứ.

doanhnghiephoinhap

Video