Phụ nữ Kon Tum tham gia Ngày việc làm năm 2022

13/05/2022
Ngày 12/5/2022, thông qua công tác tuyên truyền, vận động của các cấp Hội, đã có hơn 50 hội viên, phụ nữ tham gia Ngày việc làm năm 2022 do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức tại Trung tâm dịch vụ việc làm của tỉnh.
Hội viên, phụ nữ đang tìm hiểu thông tin việc làm. Ảnh: NH

Tại Ngày việc làm năm 2022, đã có 50 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng lao động, trong đó có 14 doanh nghiệp trực tiếp tham gia tuyên truyền, tư vấn nghề cho lao động. Hiện nay, theo nhu cầu của các doanh nghiệp, có trên 5.000 vị trí việc làm hấp dẫn trong nước và đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng (xuất khẩu lao động làm việc tại Đài Loan, Nhật Bản, Algeria) dành cho người lao động.

Đây là hoạt động thiết thực được tổ chức thường niên, là cầu nối cho người lao động và các doanh nghiệp trao đổi thông tin về việc làm và nhu cầu tuyển dụng lao động, nên đã được Hội LHPN tỉnh quan tâm phối hợp triển khai nhằm hỗ trợ hội viên, phụ nữ nắm bắt đầy đủ, kịp thời thông tin về thị trường lao động, chính sách hỗ trợ học nghề, tìm việc làm cũng như được trực tiếp gặp gỡ, tham dự phỏng vấn, ứng tuyển vào các vị trí việc làm phù hợp, lựa chọn được nghề nghiệp, việc làm bền vững.

http://phunukontum.org.vn/

Video