Tham dự hội thảo mở khóa thành công, giúp phụ nữ tự tin làm kinh tế

13/05/2021
Hội thảo trực tuyến “Phụ nữ Việt: Mở khoá bản thân - Khởi sự thành công” là dịp chị em phụ nữ được hướng dẫn các kỹ năng phân tích năng lực bản thân, tìm kiếm cơ hội kinh doanh và được truyền cảm hứng khởi nghiệp từ các khách mời, các nữ doanh nhân, các nhân vật nổi tiếng.
Hội thảo diễn ra vào 15h ngày 13/05/2021

Phụ nữ Việt Nam ngày càng trở nên thành công trong kinh doanh và nhận được sự công nhận rộng rãi hơn. Nhận định đó có rất nhiều minh chứng, ví dụ như trong 3 gương mặt Việt xuất hiện ở danh sách "Forbes 30 Under 30 Châu Á" năm nay thì cả 3 đều là nữ. Số liệu cũng cho thấy Việt Nam xếp thứ 6 trong số các quốc gia có tỷ lệ nữ doanh nhân cao nhất và là đại diện châu Á duy nhất có mặt trong top 10 quốc gia có tỷ lệ cao về doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo. Thông tin này được Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chia sẻ khi phát biểu tại Đại hội đại biểu Hiệp hội nữ Doanh nhân Việt Nam lần thứ hai, nhiệm kỳ 2021 - 2026, diễn ra sáng 30/03/2021 tại Hà Nội.

Nằm trong chuỗi chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế",  hội thảo chuyên đề: "Phụ nữ Việt: Mở khoá bản thân - Khởi sự thành công" sẽ được tổ chức vào ngày 13/05/2021 để hỗ trợ các chị em thấu hiểu năng lực của bản thân hơn và mở lối dẫn đến cơ hội kinh doanh thành công. Buổi hội thảo được tổ chức bởi Google và Unilever Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Hội LHPN Việt Nam (VWU).

Tham dự hội thảo, chị em phụ nữ có dịp nghe các chuyên gia chia sẻ về môi trường kinh doanh đang thuận lợi như thế nào cho giới nữ; học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp thành công từ 100.000 đồng của nữ doanh nhân Trân Phan - nhà sáng lập chuỗi cửa hàng Doll Eyes. 

Đồng thời, chị em được đào tạo kỹ năng ứng dụng công cụ phân tích cho mỗi cá nhân để nhìn nhận tiềm năng của bản thân và cơ hội phát triển kinh doanh từ môi trường xung quanh. Các chuyên gia và khách mời: bà Đinh Thị Tuyết Nhung - Phó Trưởng Ban hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế, Hội LHPN Việt Nam; bà Tiêu Yến Trinh - Thành viên Hội đồng quản trị Vinamilk & PNJ, Nhà sáng lập & Tổng giám đốc công ty Talentnet Corp; Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân - chủ thương hiệu brand Áo dài Ngọc Hân; Siêu mẫu, Á Hậu Hoàng Thùy - Top 20 Miss Universe 2019 sẽ cùng thảo luận về cách phát huy ưu thế của bản thân để áp dụng cho ý tưởng kinh doanh.

Chương trình nhằm mục đích hỗ trợ phụ nữ thấu hiểu năng lực của bản thân hơn và mở lối dẫn đến cơ hội kinh doanh thành công

Là một trong những khách mời tham gia hội thảo trực tuyến, bà Đinh Thị Tuyết Nhung - Phó Trưởng Ban hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế, Hội LHPN Việt Nam - chia sẻ: Trong những năm qua, Hội LHPNViệt Nam đã có nhiều chương trình, kế hoạch nhằm xúc tiến các hoạt động truyền thông, hỗ trợ kết nối  thị trường, đầu tư, cũng như đề xuất luật pháp chính sách nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của các doanh nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ. Trong đó, Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025 (đề án 939) do Hội LHPN Việt Nam triển khai, thực hiện đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa, chung tay cùng vun đắp một hệ sinh thái khởi nghiệp cho nữ giới.

Là đơn vị bảo trợ, đồng hành cùng chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế", Hội LHPN Việt Nam cùng đồng hành trên lộ trình đem những lớp học kỹ năng kinh doanh tiếp cận đông đảo chị em phụ nữ, từ thành thị đến nông thôn, thông qua các lớp học trực tuyến ngắn gọn và hữu ích. 

Hội thảo "Phụ nữ Việt: Mở khoá bản thân - Khởi sự thành công" được tổ chức theo hình thức trực tuyến, vào 15h ngày 13/05/2021.

Đăng ký tham dự miễn phí tại: bit.ly/WS1305WW. Liên hệ hotline: 028.7770.7787

https://phunuvietnam.vn/

Video