Video

Hội LHPN 12 tỉnh khu vực Tây Nam bộ thực hiện đạt và vượt 7 chỉ tiêu thi đua

24/11/2020
Chiều 23/11, tại tỉnh Long An, bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị tổng kết hoạt động Cụm thi đua Tây Nam Bộ năm 2020.
Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Đỗ Thị Thu Thảo phát biểu chỉ đạo. Ảnh Hội LHPN Long An.

Năm 2020, Các cấp hội trong Cụm thi đua đã tổ chức nhiều hoạt động thực hiện chủ đề năm 2020 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” với trọng tâm là phòng, chống xâm hại tình dục và bạo lực gia đình đối với trẻ em. Các cấp hội còn thực hiện tốt đợt thi đua với chủ đề “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em”.

Đặc biệt, trong năm 2020, Hội LHPN các tỉnh Tây Nam Bộ đã thực hiện nhiều hoạt động nổi bật như: Vận động nguồn lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình chính sách, hội viên, phụ nữ, trẻ em nghèo bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, xâm nhập mặn, ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão, lũ.

Cụm thi đua Hội LHPN các tỉnh Tây Nam Bộ tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020. Ảnh Hội LHPN Long An.

Hội LHPN 12/12 tỉnh tích cực tham gia các hoạt động cụm thi đua và đạt chỉ tiêu kế hoạch giao ước thi đua. Nội dung thi đua gồm giải pháp, mô hình hiệu quả phòng, chống xâm hại trẻ em; nâng cao chất lượng công tác tập hợp và phát triển hội viên; hỗ trợ phụ nữ khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp. Hội LHPN các tỉnh Tây Nam Bộ còn thực hiện đạt và vượt 7 chỉ tiêu và các khâu đột phá  với 31 tiêu chí cơ bản.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch  Hội LHPN Việt Nam, đề nghị Hội LHPN tỉnh Long An với trách nhiệm là Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2021 tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm cùng với các tỉnh trong cụm thực hiện tốt những nội dung ký kết và các tiêu chí thi đua phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh trong khu vực, góp phần đưa phong trào thi đua cụm Tây Nam Bộ ngày càng đi vào chiều sâu; tổ chức và chỉ đạo thành công Đại hội phụ nữ các cấp trong tỉnh; các hoạt động phong trào cần mang những nét đặc trưng và để lại dấu ấn tốt đẹp…

Hội LHPN tỉnh Long An nhận chuyển giao làm Cụm trưởng Cụm thi đua Tây Nam Bộ năm 2021. Ảnh Hội LHPN Long An.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, Hội LHPN tỉnh Trà Vinh chuyển giao Cụm trưởng Cụm thi đua cho Hội LHPN tỉnh Long An; thực hiện ký kết thi đua và các hoạt động của cụm năm 2021. Dịp này, cụm suy tôn các đơn vị có thành tích xuất sắc đề nghị Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng cờ thi đua thời gian tới.

Hội LHPN 12 tỉnh thuộc Cụm thi đua Tây Nam thực hiện ký kết thi đua và các hoạt động của cụm năm 2021. Ảnh Hội LHPN Long An.

https://phunuvietnam.vn/

MÔ HÌNH HAY

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về chuyên đề an toàn cho phụ nữ và trẻ em năm 2019

  • Chuyên đề thực sự cần thiết
  • Cần tuyên truyền rộng hơn về thực hiện chuyên đề
  • Ý kiến khác
Xem kết quả