Nữ doanh nhân từ bỏ cái tôi để khẳng định dấu ấn thời trang Việt

16/12/2023
Với khả năng kinh doanh, chị Lưu Nga đã đưa thương hiệu Elise từ một công ty nhỏ phát triển thành thương hiệu nội địa hàng đầu trong nước về các sản phẩm thời trang và phong cách sống.
Nhà sáng lập Elise Lưu Nga

Từng có hai năm sống và nghiên cứu ở Mỹ và tiếp xúc rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng ở đây, nữ doanh nhân Lưu Nga nhận thấy: Mỹ là một thị trường vô cùng lớn và đầy tiềm năng, phần lớn các sản phẩm thời trang đều Made in Vietnam, nhưng không có thương hiệu thời trang Việt Nam nào tại Mỹ. Đó cũng là lúc chị quyết định xây dựng một thương hiệu thời trang của người Việt và mơ ước được nhìn thấy thương hiệu đó xuất hiện trong các trung tâm thời trang thế giới.

Chị về nước, bắt tay xây dựng thương hiệu thời trang Elise, mang theo niềm đam mê và khao khát phát triển lĩnh vực thời trang cao cấp ở Việt Nam.

Tham vọng về một thương hiệu thời trang Việt mang tầm quốc tế

Thị trường thời trang Việt là một thị trường có tiềm năng vô cùng lớn và chúng ta đã đánh mất rất nhiều cơ hội, bị xâm nhập bởi một bộ phận lớn hàng Trung Quốc và hàng chất lượng kém, trôi nổi trên thị trường…, nữ doanh nhân Lưu Nga cho biết. Từ đó, chị đã phát triển Elise theo hướng đẩy mạnh hình ảnh, giá trị phân khúc thời trang cao cấp. Nữ doanh nhân cũng thường xuyên tham dự nhiều sự kiện thời trang quốc tế, và là thành viên của nhiều cuộc thi và chương trình thời trang nổi tiếng. Công ty Elise hiện có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và hơn 2.000 nhân viên.