-
Câu chuyện khởi nghiệp của bò khô Thu Ba
Hơn 30 năm sản xuất bò khô, đến nay sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thu Ba đã có mặt trên toàn quốc và một số nước Châu Á -
Câu chuyện khởi nghiệp của nữ tỷ phủ Abigail Johnson
Với khối tài sản ròng lên tới 17,2 tỷ USD, Abigail Johnson, Giám đốc điều hành Fidelity Investments được Forbes bình chọn là nữ tỷ phú quyền lực nhất thế giới 2020. -
Lạng Sơn: 9X năng động, sáng tạo trong khởi nghiệp
Bằng sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, đoàn viên Hoàng Thị Ngọc Mai, khu 2, thị trấn Đình Lập, huyện Đình Lập đã xây dựng cơ sở sản xuất nước uống đóng bình, nước đá viên đem lại thu nhập hàng trăm triệu đồng và tạo việc làm cho lao động địa phương. -
Nữ doanh nhân và buổi trưa thứ năm hằng tuần
Sự chủ động kết nối giữa các nữ doanh nhân không chỉ tạo ra một cộng đồng để trao đổi kinh nghiệm kinh doanh, mà còn giúp mở rộng “danh bạ đối tác” hướng đến mục tiêu phát triển thị trường. -
Ninh Bình: Trồng rau bằng smartphone, chị nông dân đều tay thu tiền tỷ
Sản phẩm bán ra có mã QR truy xuất nguồn gốc, được bán trong nước và xuất khẩu nhờ vào số hoá nông nghiệp mà người nông dân không còn phải lo kêu gọi “giải cứu”. -
Gây dựng thương hiệu snack nấm để bảo vệ môi trường
Khởi nghiệp từ nấm không phải là mới nhưng sự sáng tạo của Phan Kim Nhật Quỳnh (Bình Định), chủ nhân thương hiệu Anvies, là ở chỗ áp dụng công nghệ sấy với môi trường chân không để cho ra những sản phẩm snack nấm khác biệt. -
Đồng Tháp: Vượt khó, vươn lên làm giàu từ dịch vụ nấu ăn
Có chút năng khiếu bếp núc, cô đã mạnh dạn mở dịch vụ nấu ăn phục vụ tiệc cưới, hỏi, sinh nhật…, nhờ đó, kinh tế gia đình cô cải thiện đáng kể. -
Tin hoạt động Hội
- Hà Nam: Trao giải Cuộc thi Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế - Bạc Liêu: Thành lập “Tổ nuôi heo đất tiết kiệm” và khai giảng lớp đan giỏ nhựa -
Shark Linh hiến kế cho startup "tiền có chút vẫn muốn hút người siêu"
Không phải tất cả mọi người trên thế giới đều đi làm vì tiền; nếu biết cách, các startup nghèo vẫn có thể tìm được hiền tài. Để thu hút và giữ nhân tài, theo Shark Linh, các lãnh đạo có thể tạo môi trường cho các nhân viên của mình có điều kiện học hỏi, đồng thời phát triển – giữ gìn một văn hóa thật ‘chất’, phù hợp với sự phát triển của công ty. -
Nữ doanh nhân Hải Phòng gây dựng thương hiệu cho sản phẩm chuyên sâu từ trái gấc
Mong muốn thay đổi thói quen “gấc chỉ để nấu xôi” của người tiêu dùng của người Việt, chị Nguyễn Thị Kim Anh (Giám đốc Công ty TNHH Moocos Việt Nam) đã nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chuyên sâu từ trái gấc.
Video
Update Required
To play the media you will need to either update your browser to a recent version or update your Flash plugin.