-
Thành công nhờ 'truyền miệng', chỉ bán những gì người mua cần
Bí quyết nằm ở 3 tips sau đây! -
Bí quyết viết mô tả sản phẩm: Khắc sâu giá trị thương hiệu vào tâm trí khách hàng
Nội dung (content) mô tả sản phẩm không chỉ đơn thuần là cung cấp thông tin, mà còn là ấn tượng đầu tiên, tạo ra sự kết nối giữa sản phẩm và người tiêu dùng. Khi người tiêu dùng đọc phần mô tả sản phẩm và cảm thấy thích thú, họ sẽ có xu hướng đưa ra quyết định mua sắm nhanh hơn. -
Bản sắc văn hóa của người Dao ở miền Sán Cố
Sán Cố là lối hát dao duyên từ bao đời nay của đồng bào Dao ở xã Quảng An, huyện Đầm Hà. Quảng An nơi có 9 dân tộc anh em sinh sống, trong đó người Dao đông nhất chiếm 55%. -
Bí quyết để khởi nghiệp nông nghiệp kết hợp với du lịch
Ngày nay, không ít bạn trẻ chọn mô hình nông nghiệp kết hợp với du lịch để khởi nghiệp. Thế nhưng, bắt đầu từ đâu, thực hiện bằng cách nào để thành công là những điều mà nhiều bạn trẻ quan tâm. -
Thông báo tiếp nhận hồ sơ đăng ký tuyển chọn đơn vị thực hiện dự án phát triển sản xuất liên kết theo nhiệm vụ/chuỗi giá trị thuộc dự án 2
Cổng TTĐT xin đăng 2 Thông báo theo link dưới đây: -
Cách xây dựng cộng đồng khởi nghiệp
Khởi nghiệp không đơn thuần là tạo ra một sản phẩm hay dịch vụ mới mà còn là sự kết nối của những người có cùng mục tiêu và giá trị. Vì vậy, kỹ năng xây dựng cộng đồng là rất quan trọng và cần thiết trong quá trình khởi nghiệp. -
Tuyển Chuyên gia/đơn vị tư vấn Dự án 8
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt nam đang tìm kiếm Chuyên gia/đơn vị xây dựng bộ công cụ theo dõi, đánh giá tác động, hiệu quả của hoạt động hỗ trợ ứng dụng khoa học công nghệ cho các tổ nhóm sinh kế, tổ hợp tác, hợp tác xã có phụ nữ làm chủ hoặc đồng làm chủ để nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ dân tộc thiểu số (Bộ công cụ dành cho các cấp Hội và Bộ công cụ dành cho tổ nhóm sinh kế/tổ hợp tác/hợp tác xã). -
Gia Lai: Khởi nghiệp với cây na Thái trên vùng đất sỏi đá
Sau nhiều năm thua lỗ bởi các loại cây ngắn ngày, chị Vũ Thị Hồng (xã Yang Trung, huyện Kông Chro, Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi sang trồng cây ăn quả. Nhờ sự kiên trì, chị đã tìm được hướng khởi nghiệp mới với giống na Thái. -
3 bí quyết nâng cấp thương hiệu cá nhân trên hành trình khởi nghiệp
Thương hiệu cá nhân là vũ khí sắc bén khi chị em khởi nghiệp, dù ở bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào. Trái với việc đi làm cho một tổ chức với tiếng tăm sẵn có, khi khởi nghiệp, chị em chính là gương mặt đại diện uy tín nhất của công ty mình. -
“Sự liều” đáng nể của nàng dâu
“Chỗ đất này trũng ghê lắm! Con tôi phải hì hụi cải tạo miết mới ra cái vườn. 2 mùa tết, 2 mùa hoa với mấy chục ngàn chậu bông vừa nở rộ thì ngập trong nước. Mất trắng! Vậy mà nó đâu chịu bỏ. Nó nói: “Má ơi, đất mình có tiềm năng, cứ để con làm” ”, bà Đẩu hào hứng kể về hành trình làm nghề của vợ chồng cô con gái.
Video
Update Required
To play the media you will need to either update your browser to a recent version or update your Flash plugin.