Ðại hội Ðảng bộ Khối cơ quan Nội chính T.Ư thành công tốt đẹp

26/12/2005
Ðại hội lần thứ 6 Ðảng bộ Khối cơ quan Nội chính T.Ư diễn ra trong hai ngày 24 và 25-12.

Cùng dự với 177 đại biểu đại diện gần 1.500 đảng viên trong khối, có ông Trương Vĩnh Trọng, Bí thư T.Ư Ðảng, Trưởng Ban Nội chính T.Ư, và đại diện các ban của T.Ư Ðảng.

 

Báo cáo chính trị tại đại hội khẳng định nhiệm kỳ qua, cán bộ, đảng viên đảng bộ khối đã làm tốt vai trò tham mưu, đề xuất với Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhiều chủ trương về lĩnh vực nội chính, tư pháp cũng như về giải quyết những vụ việc phức tạp, nhạy cảm liên quan an ninh quốc gia, những vụ án lớn gây bức xúc trong dư luận nhân dân. Số lượng vụ án được giải quyết tăng, oan sai giảm.

 

Những kết quả đó đã góp phần quan trọng đưa đường lối, chủ trương của Ðảng vào cuộc sống, duy trì an ninh chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố, tăng cường pháp chế XHCN, bảo vệ sự công bằng và quyền lợi chính đáng của nhân dân.

 

Ðại hội đã bầu BCH Ðảng bộ khóa mới, bầu đoàn Ðại biểu đi dự Ðại hội X của Ðảng. BCH đã họp phiên đầu tiên bầu Ban Thường vụ và các chức danh khác. Ông Nguyễn Tấn Khanh, Ủy viên T.Ư Ðảng, Phó Trưởng Ban Nội chính T.Ư được bầu làm Bí thư.

Theo báo Nhân Dân

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video