Đắk Lắk tôn vinh 60 nữ doanh nhân có nhiều đóng góp

24/05/2021
Nhằm kịp thời ghi nhận, biểu dương, khích lệ những đóng góp của đội ngũ nữ doanh nhân trong sự phát triển kinh tế xã hội và phong trào phụ nữ tỉnh, Hội LHPN tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình “Tôn vinh nữ doanh nhân khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo” cho 60 nữ doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực hỗ trợ cho sự phát triển cộng đồng.
Hội LHPN tỉnh Đắk Lắk trao Bằng khen cho các nữ doanh nhân tiêu biểu

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, tại chương trình trực tiếp tôn vinh, khen thưởng cho 20 chị, còn lại gửi tới các đơn vị trao tại các sự kiện phù hợp.

Tại chương trình, đại diện các nữ doanh nghiệp đã cùng giao lưu, chia sẻ cách làm, kinh nghiệm trong đổi mới, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, lựa chọn cách thức phân phối hàng hóa, mở rộng thị trường, ổn định hoạt động của doanh nghiệp và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ tiên tiến trong chế biến sản phẩm, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.

Chương trình tôn vinh là hoạt động ý nghĩa nhằm góp phần lan tỏa, nhân rộng những gương phụ nữ làm kinh tế giỏi, có trách nhiệm với cộng đồng; đồng thời là nguồn động viên, khích lệ các nữ doanh nhân không ngừng cố gắng, quyết tâm đạt được thành công trong hoạt động kinh doanh, cống hiến nhiều hơn cho xã hội và địa phương. Đây còn là diễn đàn để chị em có dịp  trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cùng tìm ra các giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức trong bối cảnh suy thoái kinh tế bởi dịch Covid-19 hiện nay.

Thanh Huyền

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video