Địa chỉ các Văn phòng Dịch vụ Một điểm đến hỗ trợ phụ nữ di cư hồi hương

25/01/2021
Văn phòng Dịch vụ Một điểm đến hỗ trợ Phụ nữ di cư hồi hương và gia đình họ (Văn phòng OSSO) do Hội LHPN Việt Nam và tổ chức KOICA – IOM phối hợp xây dựng tại 5 tỉnh, thành phố, gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hậu Giang và Cần Thơ.
Cán bộ tư vấn cho phụ nữ di cư hồi hương tại VP OSSO Cần Thơ

Trong đó, Văn phòng tại Hà Nội, Hậu Giang và Cần Thơ đã vận hành. sẵn sàng phục vụ

Văn phòng tại Hải Dương và Hải Phòng đang trong quá trình hoàn thiện.

Đến với Văn phòng OSSO, chị em được cung cấp các dịch vụ miễn phí về các lĩnh vực: hôn nhân có yếu tố nước ngoài, thủ tục kết hôn, ly hôn, các thủ tục liên quan đến trẻ em có cha/mẹ là người nước ngoài, đào tạo, dạy nghề, việc làm và tâm lý cho Phụ nữ di cư hồi hương và gia đình họ. Mọi thông tin chia sẻ của chị em tại OSSO đều được bảo mật và hỗ trợ kịp thời.

Số hotline chung cho tất cả các văn phòng 1800599967 – Cuộc gọi hoàn toàn miễn phí

 

Địa chỉ các Văn phòng OSSO:

Hà Nội: Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Tầng 1, Số 20, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Hậu Giang: Hội Liên hiệp phụ nữ Tỉnh Ủy, Khu Hành chính Tỉnh Ủy, Đường Nguyễn An Ninh, Phường IV, Thành phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang.

Cần Thơ: Trung tâm Vì sự phát triển phụ nữ đồng bằng sông Cửu Long, Tầng trệt, số 9 Đường A6, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.

Hải Phòng: Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hải Phòng, số 23 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng.

Hải Dương: Hội LHPN tỉnh Hải Dương, Đường Đỗ Ngọc Du, Phường Tân Bình, Thành phố Hải Dương

Ban CSLP TW Hội

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video