Biến buổi hẹn hò với chồng thành ý tưởng kinh doanh 300.000 bảng

Đối với hầu hết các cặp vợ chồng, những tối hẹn hò là cơ hội hoàn hảo để đặt một dấu chấm muôn màu vào cuộc sống của nửa kia của bạn - ngay cả khi họ ở xa nhau.

Nhưng đối với Kate Greenhalgh (Anh), những buổi hẹn hò hàng tuần của cô với chồng John đã trở thành nền tảng cho công việc kinh doanh trị giá 300 nghìn bảng của cô. Vào năm 2014, John đã tặng Kate một chiếc lọ thủy tinh chứa 72 phong bì dán kín - mỗi phong bì có một ý tưởng khác nhau cho một lần hẹn hò.

 

Các ý tưởng này bao gồm tất cả mọi thứ từ một chuyến đi lãng mạn, cùng nhau ngắm hoàng hôn hoặc thậm chí dành một buổi tối để nghe những bài hát yêu thích của họ.

Một trong những mẩu giấy viết tay đầu tiên Kate rút ra từ lọ là ghi chú "mua cho nhau một món quà trị giá 10 bảng Anh"- John cũng từng mua tên miền www.ayearofdates.co.uk để vợ có thể viết blog về buổi hẹn hò của họ.

Kate quyết định bắt đầu bán các phiên bản hẹn hò cá nhân của họ trong một cái lọ

Sau khi gây ấn tượng với bạn bè và gia đình bằng những cử chỉ ngọt ngào, Kate quyết định bắt đầu bán các phiên bản hẹn hò cá nhân của họ trong một cái lọ - và 6 năm sau, công việc kinh doanh của họ đã thu về hơn 300 nghìn bảng.

Kate, 38 tuổi, đến từ Bolton, vốn là một nhà thiết kế đồ họa. Cô nhận ra một công việc thú vị khi bạn bè của mình nói rằng họ yêu thích món quà lãng mạn của John, nhưng khi đó cô không có thời gian hay sáng tạo để nghĩ ra nhiều ý tưởng. Trong thời gian nghỉ thai sản từ một công ty thiết kế, Kate - người có cô con gái 4 tuổi tên Phoebe - bắt đầu nghiên cứu chi phí in ấn và tìm nguồn cung ứng nhãn và lọ thủy tinh như những gì John đã sử dụng.

Kate giải thích: Với bằng cấp của tôi về Thiết kế đồ họa và kinh nghiệm của John về công nghệ thông tin, chúng tôi đã thiết kế một hộp gồm 52 phong bì màu, mỗi phong bì đều có một tấm thiệp hẹn hò bên trong. Sau đó, chúng tôi đã tạo ra hai sự lựa chọn - một gói bất ngờ với ngày ngẫu nhiên may mắn hoặc gói phân loại cho phép bạn chọn từ một bộ ngày được mã hóa màu giúp bạn lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò thích hợp.

Hai bộ sản phẩm bán chạy nhất

Ví dụ, một phong bì màu xanh lá cây là một thứ bạn có thể làm ở nhà - lý tưởng cho cha mẹ sau khi bọn trẻ đã đi ngủ! Hai bộ này vẫn là sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi nhưng trong 3 năm qua, chúng tôi đã bổ sung một loạt các sản phẩm cho ngày sinh nhật quan trọng, các hoạt động tự chăm sóc cho cha mẹ mới và ý tưởng cho ngày kỷ niệm đám cưới.

Ban đầu, các sản phẩm của cặp vợ chồng chỉ được bán cho bạn bè và gia đình thông qua blog mà John đã thiết lập cho Kate. Sau khi đảm bảo khoản đầu tư trị giá 120.000 bảng, Kate và John đã được mời chào sản phẩm của họ cho người khổng lồ trực tuyến Not on the High Street vào tháng 9/2016.

Cô giải thích: Một số phản hồi tôi nhận được từ họ là về những chiếc lọ thủy tinh chúng tôi đang sử dụng. Kate cho biết: Chúng tôi đang tung ra các sản phẩm mới mọi lúc. Tôi rất thích tạo ra một dòng thiệp lấy cảm hứng du lịch yêu cầu một cặp đôi sử dụng trí tưởng tượng của họ và lên kế hoạch cho một cuộc hẹn hò với người Ý với bữa tối và một bộ phim hoặc hoạt động lấy cảm hứng từ Ý như làm mì ống cùng nhau.

Thành công của việc kinh doanh không chỉ là tài chính, khách hàng của họ rất biết ơn về cơ hội để thu hút sự chú ý của người thân. Kate cho biết: Những gì thực sự đáng yêu là những phản hồi chúng tôi nhận được từ các cặp đôi đã tag chúng tôi trên Instagram và chia sẻ những bức ảnh đáng yêu về thiệp của chúng tôi với họ trong một nhà hàng hoặc trong khi họ chơi cờ ở nhà.

Năm ngoái, A Year of Dates có doanh thu ấn tượng 300 nghìn bảng, Kate và John đã từ bỏ công việc khác để tập trung vào công việc kinh doanh thú vị này.

Kate nói thêm: Chúng tôi rất thích nhìn thấy sản phẩm của mình tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống. Những bức ảnh họ gửi cho chúng tôi tạo ra nội dung tuyệt vời cho các kênh truyền thông xã hội của chúng tôi và những cách hiểu khác nhau về thiệp hẹn hò. Điều đó mang lại cho chúng tôi cảm hứng để tiếp tục sáng tạo và đưa ra những ý tưởng mới để đưa sự lãng mạn vào cuộc sống vốn cực kỳ bận rộn của khách hàng.

PNVN

Video