Khởi sự kinh doanh với nguyên tắc “3 không”

05/01/2022
Nguyễn Thị Trang, người sáng lập thương hiệu thực phẩm Gisa Vina (Đà Nẵng), đã và đang theo đuổi công nghệ sản xuất thực phẩm sạch. Các sản phẩm của Gisa đã có mặt tại hàng trăm siêu thị, được người tiêu dùng lựa chọn.
Chị Nguyễn Thị Trang, Giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV Gisa Vina

Nguyễn Thị Trang tốt nghiệp ngành Công nghệ thực phẩm tại trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Chị từng làm nhân viên nghiên cứu phát triển sản phẩm tại Công ty Kinh Đô ở Bình Dương, sau đó về Đà Nẵng làm chuyên viên tại VinMart. Năm 2016, chị bắt đầu khởi nghiệp với thực phẩm sạch.

Chia sẻ về quyết định khởi nghiệp này, chị Trang cho biết, năm 2016 là năm nở rộ phong trào làm thực phẩm sạch. Sau thời gian tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, chị Trang quyết định khởi nghiệp với sản phẩm chả bò sạch. Có chuyên môn ngành công nghệ thực phẩm nên Nguyễn Thị Trang đã nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm và bán ra thị trường trên kênh online.

Sau thời gian tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, chị Trang quyết định khởi nghiệp với sản phẩm chả bò sạch.

Kiên trì suốt 2 năm để đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng, đến năm 2018, chị Trang quyết định thành lập Công ty TNHH MTV Gisa Vina. Đây cũng là lúc chị bắt đầu chuỗi ngày gian nan, vất vả để phát triển thương hiệu, tìm kênh phân phối. "Khó khăn lớn nhất khi bước vào lĩnh vực này là làm sao thuyết phục được khách hàng hiểu và tin dùng sản phẩm chả bò Gisa khi không bổ sung phụ gia, màu sản phẩm không được bắt mắt. Do không sử dụng chất bảo quản nên các sản phẩm Gisa hay gặp sự cố trong quá trình bày bán ở các siêu thị vì nhiệt độ bảo quản chưa đúng", chị Trang chia sẻ.

Cũng vào thời điểm đó, Gisa mới thành lập nên chưa tiếp cận được kênh quảng cáo hay marketing nào. Sau gần 2 tháng, Gisa bắt đầu có lượng khách hàng ổn định.

Đến giữa năm 2020, Gisa đã có nhiều khởi sắc, xây dựng được xưởng sản xuất riêng, có văn phòng làm việc và khu nhà ở cho nhân viên. Nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch của người tiêu dùng ngày một cao đã giúp cho công việc kinh doanh của Gisa Vina phát triển. Những đơn hàng đến từ các vùng lân cận ngày một nhiều.

Nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch của người tiêu dùng ngày một cao đã giúp cho công việc kinh doanh của Gisa Vina phát triển.

Ngoài chả bò, đậu khuôn, tàu hũ, sắp tới, Gisa sẽ cho ra mắt một số dòng sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Hiện nay sản phẩm của Gisa vẫn dựa trên nguyên tắc không chất bảo quản, không chất phụ gia, không đóng gói bằng nylon để giảm chất thải nhựa ra môi trường. Không chỉ làm ra các sản phẩm truyền thống, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, Gisa còn tạo việc làm cho hàng chục người lao động trong và ngoài địa phương.

Bạn đọc có nhu cầu mua sản phẩm có thể liên hệ chị Nguyễn Thị Trang, Giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV Gisa Vina, theo địa chỉ: 48 Đặng Phúc Thông, phường An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Số điện thoại: 0972034396; Fanpage: https://www.facebook.com/gisa.company

https://phunuvietnam.vn/

Video