Yên Bái: 62 học viên tham gia khóa tập huấn kỹ năng tiếp thị trực tuyến

16/09/2022
Sáng 14/9, Hội LHPN tỉnh và Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tập đoàn Meta thực hiện Chương trình #MetaBoost tổ chức khóa học “Tăng cường kỹ năng tiếp thị trực tuyến” cho 62 học viên đến từ các doanh nghiệp, các HTX, THT, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được hướng dẫn xây dựng nội dung quảng cáo hay, hấp dẫn, thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài nước; tối ưu hóa việc kinh doanh của doanh nghiệp trên môi trường mạng nói chung, trên facebook nói riêng.

Đồng thời, khóa tập huấn cũng góp phần hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các HTX và hộ kinh doanh tăng cường năng lực marketing trực tuyến, một kênh marketing có thể được thực hiện với chi phí tiết kiệm hơn và không bị giới hạn bởi thời gian, không gian, khu vực, khoảng cách địa lý.

Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022 trên địa bàn tỉnh Yên Bái với chủ đề “Chuyển đổi số vì cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Đối tượng tham gia khóa học là các doanh nghiệp, các hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh Yên Bái

 

Theo Kế hoạch về chuyển đổi số tỉnh Yên Bái năm 2022 và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX về chuyển đổi số tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030: năm 2022 sẽ có 70% người dân sử dụng dịch vụ di động bằng thiết bị thông minh; Tỷ lệ người dân trưởng thành sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử năm 2022 là 40%, năm 2025 là 50%, phấn đấu đến năm 2030 là 80%.

Hội LHPN tỉnh Yên Bái

Video