Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội

09/09/2009
Ngày 7/9/2009, Hội LHPN Thanh Hoá phối hợp Trường cán bộ phụ nữ Trung ương và Trường Chính trị tỉnh khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác cho 70 chị là chủ tịch Hội LHPN cấp cơ sở chưa qua đào tạo nghiệp vụ công tác Hội của 4 tỉnh: Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Bình và Ninh Bình.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ đề án Đào tạo bồi dưỡng cán bộ chủ chốt Hội LHPN cấp xã, phường, thị trấn giai đoạn 2008-2012 của Thủ tướng Chính phủ.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên sẽ được tiếp thu những kiến thức cần thiết trong quá trình hoạt động bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm lý luận và thực tiễn của Trường cán bộ phụ nữ Trung ương, Trường chính Trị tỉnh và Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá.

Lớp tập huấn được tiến hành trong thời gian 3 tháng. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để các cấp Hội phụ nữ của 4 tỉnh thực hiện chuẩn hoá đội ngũ cán bộ công chức phường, xã; giúp chị em nâng cao năng lực, trình độ, rèn luyện kỹ năng trong hoạt động Hội ở cơ sở, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ thuận lợi, khó khăn trong công tác Hội.

Minh Yên
Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video