Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Lai Châu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026 dự kiến diễn ra từ ngày 18-19/10/2021

29/09/2021
Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Lai Châu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026 dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày (18-19/10/2021) với nhiều nội dung quan trọng. Đây là thông tin chính thức được đưa ra tại buổi Họp báo tuyên truyền Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh được Hội LHPN tỉnh Lai Châu tổ chức sáng ngày 28/9.
Đồng chí Khoàng Thị Thanh Nga - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lai Châu chủ trì Họp báo

Đồng chí Khoàng Thị Thanh Nga - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch LHPN tỉnh Lai Châu chủ trì buổi Họp báo. Đại diện các cơ quan có liên quan, lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí cùng tham dự.

Tính đến hết tháng 9, 100% các xã, phường, thị trấn trong tỉnh, 8/8 huyện, thành phố và 3 tổ chức Hội trong lực lượng vũ trang hoàn thành việc tổ chức Đại hội Đại biểu Phụ nữ cấp cơ sở và cấp huyện, thành phố theo kế hoạch đề ra, đảm bảo các nội dung chương trình Đại hội theo đúng quy định. Công tác nhân sự các cấp được đảm bảo, cấp xã, phường đã bầu được 7.385 đại biểu tham dự Đại hội cấp huyện; cấp huyện, thành phố và tổ chức Hội trong lực lượng vũ trang bầu 160 đại biểu dự Đại hội cấp tỉnh.

Để chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu phụ nữ tỉnh Lai Châu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026, Hội LHPN tỉnh đã kịp thời triển khai các văn bản của Trung ương và của tỉnh, xây dựng Kế hoạch hướng dẫn các cấp tổ chức Đại hội, thành lập 3 tiểu ban tổ chức Đại hội, tiến hành xây dựng văn kiện và chuẩn bị công tác nhân sự theo đúng hướng dẫn của Trung ương Hội và báo cáo Tỉnh ủy. Đến nay, công tác chuẩn bị Đại hội đã đảm bảo theo đúng tiến độ và kế hoạch đề ra.

Đại diện lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh phát biểu tại buổi Họp báo

 

Phát biểu tại buổi Họp báo, đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí đã đề nghị làm rõ hơn một số nội dung: Công tác phối hợp tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội; kế hoạch truyền hình trực tiếp Đại hội và phương án tổ chức Đại hội trực tuyến khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp; những nội dung cần lưu ý khi thực hiện công tác tuyên truyền; những điểm mới của kỳ Đại hội này so với kỳ Đại hội trước; cách thức tiếp cận thông tin cho các cơ quan báo chí; tạo lập nhóm zalo tuyên truyền để cung cấp kịp thời thông tin cho cơ quan báo chí; thông báo về người chịu trách nhiệm trả lời phỏng vấn trước truyền thông…

Kết luận buổi Họp báo, đồng chí Khoàng Thị Thanh Nga - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lai Châu đã tiếp thu các ý kiến tại buổi Họp báo, giải đáp những nội dung của các cơ quan báo chí; đồng thời đề nghị các cơ quan, nhất là các cơ quan báo chí dành dung lượng, thời lượng để kịp thời tuyên truyền các nội dung Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh Lai Châu, tập trung tuyên truyền trọng tâm, trọng điểm về công tác chuẩn bị Đại hội, các gương điển hình tiên tiến, tạo điều kiện tốt nhất để góp phần thành công cho Đại hội.

Cổng thông tin điện tử tỉnh Lai Châu

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video