Đẩy mạnh tuyên truyền Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình và Nghị quyết 11 Bộ Chính trị

21/04/2009
Nhân kỷ niệm 34 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 37 năm giải phóng Quảng Trị, 55 năm ngày mở đường Trường Sơn và chào mừng ngày Quốc tế Lao động (1/5), các cấp Hội LHPN Quảng trị tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền có ý nghĩa thiết thực.

Hội phối hợp với các ngành chức năng mở 49 lớp tập huấn cho 1.377 hội viên, phụ nữ, tổ chức 477 buổi tuyên truyền về Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, luật phòng chống tham nhũng, Nghị quyết 11 /NQ-TW của Bộ Chính trị về “Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH”, Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 11 của Tỉnh uỷ, của Hội LHPN tỉnh... cho 18.969 lượt phụ nữ.

Các cấp Hội cũng đã tổ chức cho 9.688 chị em học tập và phấn đấu thực hiện theo chuẩn mực “xây dựng người phụ nữ Việt Nam có sức khoẻ, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu”; phổ biến các kiến thức về phụ nữ trong thời kỳ hội nhập và một số luật khác có liên quan.

Thông qua các hoạt động tuyên truyền, Hội đã nâng cao kiến thức, giúp chị em hiểu để vận dụng đúng vào trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Phương Thiện
Hội LHPN tỉnh Quảng Trị

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video