Điện chúc mừng Đại hội của Hội LHPN Cu Ba

20/03/2017
Nhân dịp Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ 12 của phụ nữ Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Cuba gửi lời chúc mừng thắm thiết và nồng nhiệt nhất tới Đại hội.

Các chị em thân mến:

 

Nhân dịp Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ 12 của phụ nữ Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Cuba xin gửi lời chúc mừng thắm thiết và nồng nhiệt nhất tới Đại hội.

 

Chúng tôi chúc Đại hội thành công, thúc đẩy công tác chính trị, giáo dục, văn hóa và xã hội mà trong nhiều thập kỷ qua phụ nữ Việt Nam đã làm được.

 

Sự tham gia tích cực của Hội trong tất cả các hoạt động của đất nước cũng như cuộc đấu tranh vì quyền bình đẳng cho phụ nữ, đã giúp dần xóa bỏ sự bất bình đẳng và định kiến về giới.

 

Đạt được những kết quả trên là nhờ sự ủng hộ, quan tâm và tạo điều kiện của Đảng cộng sản và Chính phủ Việt Nam với các điều luật và chính sách, giúp nâng cao sự tự tin, ghi nhận xã hội và tiến bộ của tất cả mọi người trên đất nước anh em.

 

Chúng tôi rất tự hào về tình hữu nghị lịch sử bền vững giữa nhân dân và phụ nữ hai nước, đây cũng là di sản tốt đẹp mà chúng ta dành cho thế hệ ngày nay cũng như trong tương lai. Chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau thắt chặt quan hệ để đạt được các mục tiêu đề ra và có thể dành được sự bình đẳng giới.

 

Thay mặt phụ nữ Cuba, tôi xin gửi tới Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cái ôm thắm thiết và lời chào kính trọng nhất.

 

Trân trọng,

Teresa Amarelle Boué

Tổng Thư ký Liên hiệp Phụ nữ Cuba

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video