200 lượt cán bộ TW Hội HLPN Việt Nam được bồi dưỡng, tập huấn nâng cao năng lực

18/06/2021
Trong tháng 6/2021, TW Hội LHPN Việt Nam tổ chức 03 lớp tập huấn trực tuyến nâng cao năng lực cho gần 200 lượt cán bộ công chức, viên chức thuộc Văn phòng và các Ban, đơn vị cơ quan Trung ương Hội.
Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Bùi Thị Hòa giảng bài về Chiến lược phát triển của Hội LHPN Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035

Thích ứng với tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp, TW Hội đã thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin, tổ chức các lớp tập huấn trực tuyến cho học viên tham gia.

Chương trình tập huấn của 3 lớp tập trung vào các nội dung chuyên đề: Chiến lược phát triển Hội LHPN Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035; Kỹ năng phản biện xã hội; Thông tin về Đại hội phụ nữ các cấp và xử lý một số tình huống thực tế khi tổ chức Đại hội.

Chương trình tập huấn được thực hiện trực tuyến và bảo đảm các quy định về phòng, chống dịch covid-19

Với các giảng viên là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm như: TS Bùi Thị Hòa, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; Ông Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội…, đã trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về nội dung của Chiến lược phát triển Hội LHPN Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035; Những kiến thức, kỹ năng cần thiết của cán bộ Hội để tự tin, đủ năng lực tham gia, làm tốt vai trò phản biện xã hội; Hệ thống hóa các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn Đại hội Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 và Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thức XIII.

Các học viên tham gia nghiêm túc và tương tác tích cực với giảng viên

Đồng thời, với kinh nghiệm và bề dày trong lĩnh vực chuyên môn, các giảng viên đã đưa ra những tình huống cụ thể trong thực tế trong quá trình tổ chức Đại hội, xây dựng chương trình hành động thực hiện Chiến lược Hội để học viên trao đổi, chia sẻ, thảo luận đưa ra các phương án giải quyết, tham gia tích cực, chủ động, sáng tạo trong quá trình học tập.

Sau khóa tập huấn, các học viên được trang bị, tiếp cận nhiều thông tin, kiến thức, kỹ năng bổ ích, rất cần thiết để áp dụng trong quá trình công tác thực tiễn, nâng cao năng lực, tầm nhìn của cán bộ cấp TW.

 

Ban Tổ chức

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video