Bộ sưu tập dành cho các cô gái Tokyo
Cuộc trình diễn được tổ chức tại một sân vận động lớn ở ngoại ô
Sachie Ishikawa, 23 tuổi cho biết: “Các nhãn hiệu thời trang Nhật ngày nay không thua kém gì thời trang châu Âu và chúng đang ngày một hấp dẫn hơn”.
Còn chị Momo Kanou, phát ngôn viên chương trình Thời trang thì nói: “Chương trình cho ra mắt những trang phục mới nhất dành cho các cô gái trẻ và nó thực sự dành để mặc trong ngày thường, chứ không phải như những bộ sưu tập thời trang kỳ lạ chỉ giới hạn cho một số người”.
Ngoài xem trình diễn thời trang, khán giả còn có thể mua ngay những trang phục mình yêu thích tại nơi chỉ cách sàn diễn vài mét, hoặc có thể mua qua điên thoại cầm tay. Công ty Xavel, một công ty đã phát triển mạnh dịch vụ thương mại điện tử, là nhà bảo trợ cho chương trình thời trang có tiếng này. Xavel, nhà bán lẻ thời trang trên mạng lớn nhất ở Nhật Bản, đặc biệt nhắm vào dịch vụ mua hàng qua điện thoại di động, và hiện là địa chỉ mua hàng quen thuộc của các cô gái trẻ tại nước này.