Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga thăm, làm việc với Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế

11/11/2020
Trong chuyến công tác tại các tỉnh miền Trung, đồng chí Hà Thị Nga - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã đến thăm, làm việc với Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế.
Chủ tịch Hội LHPN VN Hà Thị Nga trò chuyện với cán bộ Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế

Tại buổi làm việc, Trần Thị Kim Loan, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh báo cáo nhanh với Chủ tịch Hà Thị Nga những hoạt động nổi bật của các cấp Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua. Theo đó, thực hiện nhiệm vụ năm 2020, các cấp Hội đã tích cực nắm tình hình tư tưởng hội viên phụ nữ, tổ chức đa dạng các hoạt động tuyên truyền về Đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Trong đợt dịch bệnh COVID-19, các cấp Hội đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ phụ nữ và người dân khó khăn, yếu thế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Đặc biệt, trước những  hậu quả nặng nề do cơn bão số 5 vào giữa tháng 9/2020 và mưa lũ đầu tháng 10/2020 gây ra, Hội cũng đã tích cực kết nối các mạnh thường quântổ chức các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, hỗ trợ quà, nhu yếu phẩm, sinh kế cho hàng ngàn hội viên, phụ nữ và người dân bị thiệt hại do bão lũ…

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga đã ghi nhận và biểu dương những hoạt động năng động, kịp thời, phát huy tốt vai trò tổ chức Hội của các cấp Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua, đã nỗ lực góp phần cùng cấp ủy, chính quyền các cấp, MTTQ và các tổ chức chính trị trong thực hiện công tác tuyên truyền, hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 và bão, lụt vừa xảy ra.

Chủ tịch Hà Thị Nga chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế

Chủ tịch Hội Hà Thị Nga cũng mong muốn Hội Phụ nữ Thừa Thiên Huế tiếp tục khắc phục khó khăn để tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động Hội và phong trào phụ nữ trong thời gian tới. Chủ tịch Hội nhấn mạnh, năm 2021 là năm sẽ diễn ra Đại hội phụ nữ các cấp, vì vậy Hội LHPN tỉnh cần nghiên cứu thật kỹ và lựa chọn các phong trào, các cuộc vận động phù hợp, sát với tình hình thực tiễn, tập trung nắm tình hình tư tưởng hội viên phụ nữ để tổ chức thành công Đại hội phụ nữ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.

Btc Huế

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video