Hà Tĩnh: Gần 1.500 suất quà tặng tân binh lên đường nhập ngũ

01/03/2021
Nhằm động viên các tân binh yên tâm nhập ngũ, các cấp Hội LHPN Hà Tĩnh đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà các gia đình có thanh niên chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ năm 2021
Đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng quà cho tân binh có hoàn cảnh khó khăn huyện Can Lộc

Theo đó, Hội LHPN tỉnh và các cấp Hội đã gặp gỡ, động viên và trao tặng 1.446 suất quà, tổng trị giá 317,9 triệu đồng. (Trong đó, Hội LHPN huyện Can Lộc trao tặng 167 suất trị giá 32 triệu đồng, Cẩm Xuyên 155 suất trị giá 43,250 triệu đồng, Hương Khê 157 suất trị giá 29,3 triệu….)

Hoạt động nhằm động viên, tạo động lực để các tân binh phấn khởi, yên tâm nhập ngũ, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

Cùng với thăm hỏi, tặng quà, một số đơn vị đã huy động hội viên, phụ nữ ra quân giúp các gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn cải tạo vườn tạp, cấy lúa... Qua đó thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Hội LHPN trong công tác hậu phương quân đội, vận động con em hội viên chấp hành Luật Nghĩa vụ quân sự góp phần tích cực hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2021.

Năm 2021, chỉ tiêu tuyển quân của Hà Tĩnh năm 2021 là 1.200. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, Hội LHPN các cấp đã góp phần cùng với Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh hoàn thành chỉ tiêu tuyển quân, bảo đảm đủ số lượng, chất lượng tân binh nhập ngũ.

Thúy Hằng

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video