Hà Tĩnh: Ra mắt câu lạc bộ “Lá chắn” - xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn

12/06/2019
Thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01/KH/ CA-PN về "Quản lý, giáo dục người thân trong xã hội không phạm tội và tệ nạn xã hội" giữa Công an và Hội phụ nữ giai đoạn 2018-2022, sáng ngày 2/6/2019 tại xã Sơn Hồng huyện Hương Sơn đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ "Lá chắn".

CLB “Lá chắn”  gồm 65 thành viên, là những người hoạt động trên mọi lĩnh vực công tác, những đoàn viên, hội viên, hộ gia đình tự nguyện tham gia Câu lạc bộ. Tại lễ ra mắt các thành viên câu lạc bộ đã thảo luận thông qua quy chế hoạt động câu lạc bộ bầu Ban chủ nhiệm câu lạc bộ gồm 3 người trong đó bà Nguyễn Thị Nở - Chủ tịch Hội LHPN xã được bầu là chủ nhiệm câu lạc bộ. Sau buổi lễ ra mắt, công an huyện Hương Sơn đã tổ chức tuyên truyền Phống chống ma túy, trật tự an toàn giao thông và phóng chống cháy nổ cho các thành viên CLB

Sơn Hồng là một xã biên giới, xa trung tâm hành chính huyện, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Vì thế việc thành lập câu lạc bộ Lá chắn nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức mọi mặt hiểu biết về phòng chống tệ nạn xã hội và tệ nạn ma túy, gần gũi động viên tinh thần, giúp đỡ lẫn nhau bài trừ tệ nạn xã hội, góp phần ổn định an ninh trật tự trên địa bàn.

Cũng nhân dịp này Hội LHPN huyện Hương Sơn đã trao mô hình sinh kế cho 6 hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Sơn Hồng, gồm 1 con bò, 500 con gà giống và thức ăn trị giá 16.000.000đ. Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Hội LHPN huyện Hương Sơn trong việc thực hiện chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương tại xã Sơn Hồng trong năm 2019.

http://hoiphunu.hatinh.gov.vn/HT

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video