Hội LHPN tỉnh Hoà Bình: Hội thi Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi cấp tỉnh năm 2009

05/10/2009
Vừa qua, Hội LHPN tỉnh Hoà Bình đã tổ chức Hội thi Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi cấp tỉnh năm 2009.

Hội thi thu hút sự tham gia của 13 thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ 13 Hội thi cấp huyện/thành phố, Ban công tác phụ nữ công an tỉnh, Hội phụ nữ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Cũng là 4 phần thi chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống và thể hiện năng khiếu như ở Hội thi cấp cơ sở nhưng Hội thi lần này đã thể hiện chiều sâu từ nhận thức đến khả năng ứng xử của mỗi thí sinh trong về những vấn đề nổi cộm hiện nay tại địa phương như tệ nạn buôn bán phụ nữ trẻ em, bạo lực gia đình, an toàn giao thông, vấn đề bình đẳng giới….

Thí sinh dự thi đa số là người dân tộc thiểu số: Mường, Tày, Nùng nên các phần thi cũng mang đậm bản sắc văn hóa riêng của từng dân tộc.

Hội thi là đợt sinh hoạt sâu rộng trong tổ chức hội, tạo điều kiện cán bộ Hội phụ nữ có dịp giao lưu, trao đổi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm, qua đó, nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền, xử lý giải quyết tình huống, nghiệp vụ công tác Hội để phát huy tốt hơn vai trò, trách nhiệm của người cán bộ hội đối với phong trào, hoạt động của Hội địa phương.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 7 giải khuyến khích, 4 giải chuyên đề cho các thí sinh tham dự hội thi. Giải Nhất thuộc về thí sinh Bùi Thị Chổn, Chủ tịch hội Phụ nữ xã Văn Nghĩa huyện Lạc Sơn.

Thanh Huyền – Ban Tổ chức TW Hội

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video