LỄ RA MẮT “CÂU LẠC BỘ NỮ DÂN TỘC CHĂM”

27/02/2009
Ngày 25/02/2009, tại ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, Hội LHPN xã Vĩnh Hanh đã tổ chức lễ ra mắt “Câu lạc bộ nữ dân tộc Chăm”. Đến dự buổi lễ có đại diện Tỉnh Hội phụ nữ An Giang, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã và các vị trong Ban Giáo Cả Thánh đường, đặc biệt là sự tham gia của trên 70 phụ nữ Chăm.

Sau 4 tháng chuẩn bị, “Câu lạc bộ nữ dân tộc Chăm” đã chính thức hoạt động nhằm giúp các thành viên có điều kiện tiếp cận đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống; giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, xoá đói giảm nghèo, tạo điều kiện cho phụ nữ Chăm từng bước khẳng định vị trí, vai trò của mình trong gia đình và xã hội.

29 thành viên Câu lạc bộ đã xây dựng Quy chế hoạt động; bầu 01 chủ nhiệm, 01 phó chủ nhiệm và 01 thư ký, riêng.

Phát biểu tại buổi lễ, các đại biểu đều mong muốn: Câu lạc bộ nữ dân tộc Chăm sẽ ngày càng phát triển, thu hút ngày càng nhiều phụ nữ dân tộc Chăm tham gia sinh hoạt Hội, thực hiện tốt trách nhiệm của mình với gia đình và xã hội, đồng thời góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa phụ nữ Kinh với phụ nữ Chăm nói riêng và giữa các dân tộc trên địa bàn An Giang nói chung.

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH HỘI AN GIANG

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video