Tập huấn triển khai thực hiện chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” cho cán bộ Hội LHPN các tỉnh thành khu vực phía Bắc

05/04/2019
Trong hai ngày (3 - 4/4/2019), TW Hội LHPN Việt Nam tổ chức tập huấn triển khai thực hiện chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” cho cán bộ Hội của 31 tỉnh/thành khu vực phía bắc và 3 đơn vị trực thuộc.
Chương trình tập huấn nhằm thống nhất phương thức triển khai chủ đề trong các cấp Hội, cung cấp kiến thức, kỹ năng cơ bản về các lĩnh vực an toàn, trao đổi, thảo luận về cách triển khai các hoạt động truyền thông, giám sát và phản biện xã hội cũng như lên tiếng trong các vấn đề liên quan đến an toàn cho phụ nữ và trẻ em.

Các đại biểu cũng được chia sẻ một số kinh nghiệm và mô hình hiệu quả trong phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ và trẻ em của các tổ chức quốc tế, bộ/ngành và Hội LHPN các tỉnh/thành như kinh nghiệm tổ chức sự kiện Bữa ăn sáng Ruy băng trắng, mô hình thành phố an toàn và phòng chống bạo lực gia đình tại nơi công cộng,….

Lớp tập huấn triển khai thực hiện chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp Hội và hội viên phụ nữ, các cấp, các ngành, toàn xã hội thực hiện các hoạt động đảm bảo an toàn cho phụ nữ và trẻ em và bảo đảm mỗi cơ sở Hội có ít nhất 1 mô hình hiệu quả về an toàn cho phụ nữ và trẻ em.
An Thị Là

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video