Thư chúc mừng Đại hội đại biểu phụ nữ Việt Nam lần thứ XI của Hội Phụ nữ Nga

08/03/2012
Các bạn Việt Nam thân mến!

Hội Phụ nữ Nga rất vui mừng được gửi lời nồng nhiệt và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đại biểu và khách mời của Đại hội Phụ nữ Việt Nam toàn quốc lần thứ XI!

Nhân sự kiện quan trọng này, từ đáy lòng mình, chúng tôi xin chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam vì những thành quả các bạn đã đạt được trong sự nghiệp bình đẳng giới và phấn đấu vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Nhờ có những hoạt động tích cực của Hội, phụ nữ Việt Nam đã có cơ hội được đảm nhiệm những vị trí xứng đáng trong xã hội.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hội đã triển khai nhiều chương trình, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam và nhằm bảo vệ quyền của phụ nữ, gìn giữ truyền thống tốt đẹp của dân tộc và củng cố quan hệ giữa các thế hệ. Trong những năm gần đây, vị thế của phụ nữ Việt Nam ngày càng được nâng cao. Sức sáng tạo, năng lực chuyên môn cũng như sức mạnh tinh thần của phụ nữ Việt Nam cũng ngày càng được phát huy.

Hội LHPNVN đã hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với nhiều tổ chức trong và ngoài nước. Chúng tôi đánh giá cao những đóng góp của Hội trong các hoạt động của Liên đoàn Phụ nữ Dân chủ Quốc tế và luôn trân trọng tình hữu nghị và quan hệ hợp tác lâu dài với Hội.

 Những kinh nghiệm hay và kết quả đáng chú ý của Hội trong việc đảm bảo quyền bình đẳng, sự tiến bộ của phụ nữ và nâng cao vai trò của gia đình và trẻ em đã được biết đến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới.

Chúng tôi xin chúc Hội thành công hơn nữa và đạt được nhiều thành quả trên con đường tiến tới bình đẳng giới thực sự.

Chúc Đại hội thành công rực rỡ. 

Chúc cho hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe đến với mỗi gia đình Việt Nam.

                                                                                                     Kính thư,

                                                                                       Chủ tịch Hội Phụ nữ Nga

 

                                                                                             Ekaterina Lakhova

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video