Tiết kiệm tự nguyện- gói sản phẩm mới cho phụ nữ nghèo

28/02/2009
Từ ngày 19-26/2/2009, chuyên gia của ngân hàng Tiết kiện Đức Sparkassen đã đến thăm và làm việc với Quỹ Tình Thương - TW Hội LHPN Việt Nam.

Mục đíchlàm việc của chuyên gia làhỗ trợ Quỹ Tình thương nghiên cứu, cải tiến sản phẩm tiết kiệm tự nguyện để đáp ứng nhu cầu gửi tiền tiết kiệm của thành viên, đồng thời tạo thêm nguồn để mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động của Quỹ.

Trong quá trình làm việc, chuyên gia Đức và các cán bộ Quỹ Tình Thương đã cùng nhauchia sẻ kinh nghiệm và những kết quả thực hiện sản phẩm tiết kiệm tự nguyện của 2 tổ chức trong những năm qua. Đặc biệt chuyện gia đã có nhiều ý kiến đóng góp nhằm hoàn thiện hệ thống mẫu biểu, quy trình thực hiện cũng như hệ thống quản lý và kiểm tra giám sát hiện nay của Quỹ Tình Thương.

Lắng nghe, học tập, rút kinh nghiệm về việc thực hiện sản phẩm tiết kiệm của ngân hàng Tiết kiệm Đức Sparkassen, Ban Giám đốc Quỹ Tình Thương cũng nhận thấy tầm quan trọng của việc huy động tiết kiệm từ các thành viên trong hệ thống quản lý tài chính quy mô nhỏ nói chung và Quỹ Tình Thương nói riêng. Dự kiến gói sản phẩm Tiết kiệm tự nguyện sẽ được triển khai ra toàn Quỹ trong năm 2009.

Trần Thị Ngọc Hà Quỹ Tình Thương

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video