Tổ chức hội thi “Báo cáo viên, tuyên truyền viên về bệnh lao” năm 2009

30/10/2009
Sáng ngày 27/10/2009, Hội LHPN tỉnh Hưng Yên phối hợp với Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Hưng Yên đã được tổ chức thành công Hội thi “Báo cáo viên, tuyên truyền viên về bệnh lao” tại hội trường huyện uỷ huyện Kim Động.

Tham dự hội thi có 7 đội gồm 32 thí sinh đến từ 3 huyện Kim Động, Ân Thi và Tiên Lữ. Các đội dự thi phải trải qua 3 phần thi: kiến thức, xử lý tình huống, và thi năng khiếu. Mỗi phần thi sẽ là thử thách để các thí sinh thể hiện tài năng, sự hiểu biết và phương pháp tuyên truyền về bệnh lao tới phụ nữ nói riêng và nhân dân nói chung.

Hội thi là dịp để chị em phụ nữ, báo cáo viên, tuyên truyền viên nâng cao hiểu biết về cách phòng chống bệnh tại gia đình và tuyên truyền trong cộng đồng; đồng thời là dịp giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền về bệnh lao nói riêng và các lĩnh vực khác của cuộc sống.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội xã Ngọc Thanh - huyện Kim Động, giải Nhì thuộc về xã Thủ Sĩ - huyện Tiên Lữ, 2 giải Ba trao cho 2 đội của huyện Kim Động và 3 giải Khuyến khích trao cho 3 đội của huyện Ân Thi và Tiên Lữ. 

Lê Dung – Hội LHPN tỉnh Hưng Yên

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video