Trao Kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam cho bà Shoko Ishikawa - Trưởng đại diện UN Women tại Việt Nam

27/06/2017
Chiều 27/6/2017, TW Hội LHPN Việt Nam tổ chức trao Kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam cho bà Shoko Ishikawa - Trưởng đại diện UN Women nhân dịp bà kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Thu Hà chúc mừng bà Shoko Ishikawa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam; chúc bà tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt khi nhận nhiệm vụ mới ở Bangladesh.

Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà trân trọng cảm ơn bà Shoko đã tích cực ủng hộ, hợp tác và hỗ trợ Hội LHPN Việt Nam trong lĩnh vực giới và biến đổi khí hậu thông qua dự án Nâng cao khả năng ứng phó của phụ nữ với biến đổi khí hậu; tổ chức hoạt động Ngày Phụ nữ Sáng tạo; hỗ trợ nâng cao năng lực của Hội LHPN về thúc đẩy các chính sách và chương trình đáp ứng giới, giới trong kinh tế và an sinh xã hội, phòng chống bạo lực đối với trẻ em gái, vệ sinh môi trường, dinh dưỡng và an ninh lương thực... Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, cùng với cán bộ Hội, bà Shoko đã đến nhiều cơ sở, gặp gỡ, làm việc và chia sẻ với nhiều phụ nữ Việt Nam ở mọi miền đất nước.

Thông qua các hoạt động hợp tác, Hội LHPN Việt Nam đã tiếp thu được nhiều kinh nghiệm, phương pháp làm việc cũng như cách tiếp cận của UN Women đối với các vấn đề của phụ nữ.

Chủ tịch Hội mong muốn hai tổ chức UN Women và Hội LHPN Việt Nam sẽ tiếp tục có sự hợp tác chặt chẽ; mong bà Shoko tiếp tục liên hệ thông tin với Hội và quay trở lại Việt Nam khi có điều kiện, Hội LHPN Việt Nam luôn chào đón bà như một người bạn.

Bày tỏ sự xúc động và tự hào khi được nhận phần thưởng cao quý cũng như những tình cảm ấm áp mà Hội LHPN Việt Nam dành cho mình, bà Shoko Ishikawa mong muốn trên cương vị công tác mới, bà sẽ có cơ hội để kết nối, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm về nâng cao khả năng của phụ nữ ứng phó với biến đổi khí hậu giữa hai nước Việt Nam - Bangladesh; đồng thời tin tưởng, Hội LHPN Việt Nam sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động hơn trong thời gian tới, chăm lo ngày càng tốt hơn cho phụ nữ Việt Nam.

 Ảnh minh họa

 Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Thu Hà (áo dài hồng) cùng cán bộ hai tổ chức chụp ảnh lưu niệm với bà Shoko (giữa ảnh)

Vũ Hoa

TÂM ĐIỂM

Video