Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) chính thức ra mắt biểu trưng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

28/04/2022
Năm 2022 đánh dấu chặng đường 20 năm đồng hành cùng sự phát triển của Phụ nữ của CWD. Nhân dấu mốc quan trọng này, CWD ra mắt biểu trưng kỷ niệm 20 thành lập với chủ đề “Kiến tạo nền tảng - Khát vọng vươn xa”.
Biểu trưng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập CWD

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển chính thức ra mắt biểu trưng mừng Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (2002-2022) với chủ đề “Kiến tạo nền tảng - Khát vọng vươn xa”. Bắt nguồn từ sự gắn kết, nỗ lực không ngừng của các thế hệ cán bộ trong 20 năm qua, Logo nổi bật với hình ảnh những cánh hoa sen hòa quyện vào số 20, tạo nền tảng vững chắc cho dòng chữ CWD phía trước. 

Năm cánh hoa sen không chỉ tượng trưng cho những dịch vụ kinh doanh của CWD, mà còn được cách điệu như hình bàn tay - tượng trưng cho các dịch vụ xã hội mà CWD đang triển khai, sự chung tay của cộng đồng. Hai hình tượng này kết hợp tạo thành ngọn lửa cuộn lên, thể hiện khát vọng, ý chí vươn lên, khẳng định CWD tuổi hai mươi trưởng thành và tràn đầy nội lực cho một tương lai tươi sáng. 

Số 20 được đặt trên nền khẩu ngữ (slogan) “Kiến tạo nền tảng – Khát vọng vươn xa” tạo  một nền tảng vững chắc và mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét bay bổng và linh hoạt, thể hiện được thế mạnh của thương hiệu CWD.

Logo sử dụng gam màu chủ đạo là hồng và trắng là màu đặc trưng, truyền thống của thương hiệu CWD. Ngoài ra, màu cam thể hiện cho sức sống mãnh liệt, mạnh mẽ, năng động, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết, hy vọng.

Kiến tạo nền tảng: mọi nguồn lực của CWD kết hợp với sự đoàn kết, nỗ lực của những cán bộ đi trước và thế hệ cán bộ hiện tại là văn hóa được xây dựng, nuôi dưỡng và phát triển trong suốt hai mươi năm qua đã kết tinh thành nền tảng vững chắc, xây dựng giá trị CWD “hợp tác – sáng tạo – chuyên nghiệp – hiệu quả”.

Khát vọng vươn xa: là chiến lược và cũng là khát vọng của CWD tuổi hai mươi vươn cao, vươn xa với tầm nhìn trở thành tổ chức cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển tin cậy và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

Biểu tượng kết hợp với khẩu ngữ tạo thành một bức tranh của tình yêu, sự gắn bó, niềm tự hào của mỗi cán bộ CWD, sự trưởng thành và mạnh mẽ như là giá trị cam kết “hợp tác – sáng tạo – chuyên nghiệp – hiệu quả”. Đồng thời gửi gắm niềm tin, khát vọng về một CWD tuổi hai mươi tràn đầy năng lượng, hội nhập vươn xa.

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video