Unilever Việt Nam tăng cường hợp tác nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam

26/11/2013
Công ty Unilever Việt Nam - nhãn hàng Vim và Cục Quản lý môi trường y tế, Bộ Y tế vừa ký kết “Khung kế hoạch hợp tác chiến lược nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam” (giai đoạn 2014-2018) với tổng trị giá 60 tỉ đồng.

Cùng với lễ ký kết, nhãn hàng Vim tổ chức thiệu triển lãm “Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn cho 10 triệu người Việt Nam” tại Công viên 23/9 từ ngày 22.11- 2.12.2013 và nhiều hoạt động bổ ích như nâng cao nhận thức, thói quen vệ sinh, mục tiêu xây dựng môi trường sống…

Cùng với kế hoạch Phát triển bền vững tại Việt Nam, Unilever đã nỗ lực tăng cường các cam kết cải thiện cuộc sống của 20 triệu người bằng cách cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho mọi người từ năm 2012 đến năm 2020. Chương trình “Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn” của VIM cũng là một chủ điểm quan trọng trong kế hoạch này.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày Vệ Sinh Thế Giới 19.11 của Unilever Việt Nam.

TTTT

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video