-
Phụ nữ Nam Định khởi nghiệp nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP
Với chủ đề “Phụ nữ Nam Định khởi nghiệp - Nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP”, Ngày phụ nữ khởi nghiệp năm 2021 của Hội LHPN tỉnh Nam Định là dịp để hội viên, phụ nữ gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, quản lý, tìm kiếm thị trường, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, đồng thời nâng cao kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin 4.0 cho đội ngũ cán bộ Hội các cấp trong công tác tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ tham gia khởi nghiệp. -
Hợp tác xã Đặc sản Đồng Tháp kết nối và vươn xa
Mới thành lập, nhưng bằng những chiến lược phát triển phù hợp, các sản phẩm của HTX Đặc sản Đồng Tháp không chỉ được thị trường cả nước biết đến thông qua sự hiện diện trên các sàn thương mại điện tử mà ngay cả thị trường truyền thống cũng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng. -
Khởi nghiệp xây dựng thương hiệu sản phẩm từ nông nghiệp
- Phú Thọ: Khởi nghiệp tại quê hương với thương hiệu trà diếp cá - CEO xinh đẹp "nâng tầm" thảo dược quê thành sản phẩm OCOP 4 sao -
Gương phụ nữ dân tộc Thái làm giàu từ trồng rừng
Thời gian qua, nhằm thực hiện “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đã có nhiều tấm gương hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) phát huy đức tính cần cù, chịu thương, chịu khó, vươn lên phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo. Điển hình là chị Vi Thị Tha, sinh năm 1988, phụ nữ dân tộc Thái ở bản Ho. -
Ngôi sao K-pop trở thành doanh nhân sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng
Với việc theo đuổi nhiều lĩnh vực dường như chẳng liên quan với nhau, nhiều người hâm mộ thắc mắc, đâu mới thực sự là bến đỗ của “Nữ hoàng K-pop” Jessica Jung? -
Tiết kiệm tiền mua xà phòng từ tái chế dầu ăn thừa
Dự án của cô gái 8x Phạm Minh Hậu, Hà Nội với mong muốn qua những việc làm nhỏ hàng ngày, sẽ có thêm nhiều người ý thức hơn trong việc tận dụng nguồn tài nguyên xung quanh tạo vòng đời mới cho những sản phẩm đã qua sử dụng. -
Bắc Kạn: Những người phụ nữ dân tộc thiểu số làm chủ Hợp tác xã
Trong những năm gần đây, ngày càng xuất hiện nhiều phụ nữ là người dân tộc thiểu số mạnh dạn đứng ra làm chủ doanh nghiệp. Với sự quyết tâm, sáng tạo và dám nghĩ, dám làm, các chị đã tỏ rõ bản lĩnh, sự tự tin vươn lên làm giàu chính đáng, khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong xã hội. -
Giúp làng nghề trụ vững trong đại dịch bằng khẩu trang lụa
Với sự sáng tạo không ngừng, nghệ nhân Phan Thị Thuận - chủ nhân của một sản phẩm OCOP 5 sao - đã tìm được hướng đi mới cho lụa tơ tằm. Việc làm sáng tạo này vừa tạo đầu ra cho sản phẩm truyền thống vừa giúp người tiêu dùng phòng dịch Covid-19. -
Yên Bái: Gìn giữ và phát huy nghề dệt thổ cẩm truyền thống dân tộc Mông
Với vai trò tổ trưởng, chị Lý Thị Ninh đã cùng các thành viên Tổ hợp tác Thêu dệt thổ cẩm truyền thống (xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) từng bước vượt khó vươn lên, tự tin khởi nghiệp, giữ gìn và phát huy nghề truyền thống của dân tộc mình. -
Cô chủ tiệm bánh “Kiến Bakery” muốn gây dựng thương hiệu xá xíu
Khởi nghiệp từ những chiếc bánh ngọt, Phùng Thị Bích Liên (sinh năm 1988) đã vượt qua nhiều trở ngại, tích lũy kinh nghiệm để hình thành thương hiệu “Kiến Bakery”.
Video
Update Required
To play the media you will need to either update your browser to a recent version or update your Flash plugin.