Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina và Hội Phụ nữ Việt Nam tại Kharkov, Ucraina gửi thư cảm ơn Hội LHPN Việt Nam

03/04/2014
Vừa qua, Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hoà đã thay mặt Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam gửi thư hỏi thăm và động viên tới Hội Phụ nữ Việt Nam tại tỉnh Kharkov, Odessa và khu vực Troeshina, thành phố Kiev (Ucraina) và các chị em phụ nữ Việt Nam cùng gia đình đang sinh sống, làm việc tại Ucraina trước tình hình chính trị hiện nay ở Ucraina.

(xem tại đây:http://hoilhpn.org.vn/newsdetail.asp?CatId=19&NewsId=20808&lang=VN)

Thay mặt gần 3.000 chị em phụ nữ Việt Nam tại Kharkov, bà Nguyễn Thị An - Chủ tịch Hội PNVN tại Kharkov đã gửi thư cảm ơn Hội LHPN Việt Nam và Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hoà.

Hiện nay, mặc dù chưa có tổ chức Hội Phụ nữ Việt Nam toàn Ucraina nhưng Hội Phụ nữ Việt Nam đã được thành lập tại các tỉnh Kharkov, Odessa và khu vực Troeshina, thành phố Kiev. Các Hội Phụ nữ ở đây đã có nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, trong tình hình khó khăn, Hội Phụ nữ Việt Nam tại Odessa đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, tổ chức Đại nhạc hội với thông điệp đầy lạc quan của cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc trên đất bạn.

Thông tin Chủ tịch Thanh Hòa gửi thư hỏi thăm phụ nữ Việt Nam ở Ucraina cũng được Đại sứ quán Việt Nam ở Ucraina quan tâm và bày tỏ niềm xúc động qua thư cảm ơn gửi tới Hội LHPN Việt Nam. Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCNVN tại Ucraina Nguyễn Minh Trí cho biết đối với Đại sứ quán, “đó không chỉ là sự động viên, khích lệ kịp thời với chị em phụ nữ Việt Nam tại Ucraina mà còn thấy trách nhiệm cần làm tốt hơn nữa việc lãnh đạo các hội phụ nữ Việt Nam tại Ucraina cùng với các tổ chức hội đoàn khác tạo nên sức mạnh đại đoàn kết trong cộng đồng chung tay góp sức cùng nhau vượt qua hoàn cảnh khó khăn trước mắt”.

Thư cảm ơn của Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina Download
Thư cảm ơn của Hội Phụ nữ Việt Nam tại
Kharkov, Ucraina Download

Ban Quốc tế TW Hội

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video