Đắk Lắk: 182 suất quà trao tặng đến tay các hộ nghèo, cận nghèo tại huyện Ea H’leo và TP. Buôn Ma Thuột

07/10/2021
Vừa qua, Hội LHPN TP. Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Hội LHPN huyện Ea H’leo tổ chức trao tặng 182 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện, thành phố.
Những suất ăn nhanh tiếp sức cho người dân trên đường trở về từ vùng dịch tại địa bàn huyện Ea H’Leo

Hội LHPN TP. Buôn Ma Thuột đã vận động, hỗ trợ trao tặng 92 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thành phố với tổng giá trị trên 25 triệu đồng, mỗi suất quà trị giá gần 300 nghìn đồng bao gồm: gạo, mì tôm và nhu yếu phẩm khác; tổ chức cấp phát các suất ăn và nước uống tiếp sức cho người dân từ vùng dịch về quê khi đi qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên Quốc lộ 14 thuộc xã Hòa Phú.

Bên cạnh đó, các cấp Hội LHPN huyện Ea H’Leo đã vận động hỗ trợ trao tặng 90 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện với tổng giá trị 18 triệu đồng, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng; tổ chức cấp phát 1.135 suất ăn và nước uống tiếp sức cho người dân từ vùng dịch về quê khi đi qua địa bàn thị trấn Ea Drăng, với tổng trị giá trên 28 triệu đồng. Ngoài ra, Hội LHPN xã Cư Mốt cũng đã vận động các mạnh thường quân trao tặng trên 20 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Thùy Trang, hội viên khó khăn trên địa bàn xã có con bị bệnh nặng.

 Hội LHPN thành phố tặng quà cho hộ nghèo

Đây là những hoạt động đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, chia sẻ khó khăn, động viên các hộ nghèo, cận nghèo, những người dân trên đường từ vùng dịch về quê vững vàng, cố gắng vượt qua khó khăn trước dịch bệnh, vươn lên trong cuộc sống.

Phạm Thị Len

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video