Điện chúc mừng Kỷ niệm 25 năm thành lập Tổ chức Hỗ trợ người cao tuổi quốc tế (HAI) của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam

25/11/2008
Nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập tổ chức HAI, thay mặt Hội LHPNVN và 13 triệu hội viên cả nước, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam xin gửi đến các bạn lời chúc mừng mồng nhiệt nhất.

 Hội LHPNVN rất vinh dự và tự hào về sự phát triển tốt đẹp quan hệ đối tác hiệu quả với HAI và mạng lưới của HAI trong hơn 10 năm qua vì lợi ích của người cao tuổi, trong đó có phụ nữ cao tuổi, tại Việt Nam. Chăm lo cho quyền và lợi ích của phụ nữ cao tuổi và phát huy vai trò của phụ nữ cao tuổi là vì lợi ích phát triển của mỗi gia đình, cộng đồng và quốc gia và vì tương lai của tất cả mọi người. Hội LHPNVN chia xẻ tầm nhìn của HAI vì một thế giới trong đó, mọi người cao tuổi được sống trong nhân phẩm, tích cực, khoẻ mạnh, an toàn. Hội cam kết xây dựng quan hệ đối tác chiến lược với HAI trong các hoạt động với và vì phụ nữ cao tuổi tại Việt Nam, trong khu vực và trên thế giới/./.

 

                                                                                      TM. ĐOÀN CHỦ TỊCH

                                                                                         PHÓ CHỦ TỊCH

                                                                                   Nguyễn Thị Kim Thuý

                                                                                            (đã ký)

 

 

 

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video