Đồng Nai: Họp mặt nữ cán bộ - đoàn viên công đoàn xuất sắc, tiêu biểu

11/03/2006
Ngày 8-3, tại hội trường Tỉnh ủy Đồng Nai , hơn 300 nữ cán bộ - đoàn viên công đoàn (CB -ĐVCĐ) tiêu biểu, xuất sắc, đại diện cho gần 68.000 nữ CB-ĐVCĐ trong toàn tỉnh đã về dự buổi họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Đến dự có các đồng chí: Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Văn Một, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) tỉnh.

 

Tại buổi họp mặt, 8 nữ CB-ĐVCĐ tiêu biểu, xuất sắc, có nhiều thành tích nổi bật đã giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về bí quyết thành công trong công tác cũng như gìn giữ hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con ngoan... Dịp này, 19 cán bộ lãnh đạo có nhiều đóng góp cho sự tiến bộ của phụ nữ đã được tặng Kỷ niệm chương"Vì sự tiến bộ phụ nữ".

 
Phátbiểutại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành đã đánh giá caonhững thành tích và sự tiến bộ của nữ giới Đồng Nai nói chung và nữ CB-ĐVCĐ nói riêng; đồng thời mong muốn phụ nữ Đồng Nai ngày càng đạt được nhiều thành tích, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà; xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và tiến bộ. Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các ban nữ công, công đoàn các cấp tạo điều kiện tốt nhất để phụ nữ được cống hiến, phát huy tài năng và thực hiện tốt phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" để ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng đóng góp về vật chất và tinh thần cho đất nước và tỉnh nhà.

Báo tỉnh Đồng Nai

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video