Bán kết Cuộc thi “Hoa hậu Quý bà đẹp và Thành đạt 2009” khu vực phía Bắc

23/08/2009
Tối 22/8, tại Nhà hát lớn TP. Hà Nội đã diễn ra Vòng bán kết khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Quí bà đẹp và Thành đạt Việt Nam 2009. Đây là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho những phụ nữ đã có gia đình của Việt Nam. Cuộc thi do TW Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại CIAT đồng tổ chức.

Thay mặt cho phụ nữ cả nước, bà Hoàng Thị Ái Nhiên – Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã chúc các quý bà tự tin, chiến thắng. Phó Chủ tịch Hội cũng mong rằng, các quý bà không chỉ toả sáng trên sân khấu, mà còn toả sáng, thành đạt hơn nữa trong cuộc sống, trong công việc và gia đình. 
 

49 thí sinh đại diện cho phụ nữ các tỉnh, thành phía Bắc (từ trở ra) đã tham dự 3 phần thi: trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và áo tắm.

 

Trước đó, các thí sinh đã trải qua phần thi tài năng và ứng xử.

 

Ban Giám khảo đã lựa chọn được 30 thí sinh tham gia vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào cuối tháng 9 tới. Thí sinh lớn tuổi nhất 47 tuổi, thí sinh ít tuổi nhất 24 tuổi. 

Vòng bán kết cuộc thi khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 01/9/2009 với sự tham gia của 67 thí sinh đến từ 22 tỉnh, thành phố.


Vòng chung kết sẽ được tổ chức từ ngày 12 - 26/9 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tại đêm chung kết, Cuộc thi sẽ chọn Hoa hậu và 2 á hậu. Hoa hậu và Á hậu 1 sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2009 sẽ được tổ chức tại Vũng Tàu vào tháng 11/2009.


Giải thưởng cho Hoa hậu quý bà Việt Nam 2009 được trao ngay trong đêm chung kết ngoài vương miện, quà tặng còn được thưởng 150 triệu đồng; cho Á hậu 1 là quà tặng và 100 triệu đồng, danh hiệu Quý bà đẹp và thành đạt Bà Rịa - Vũng Tàu. Á hậu 2 sẽ được tặng quà và 80 triệu đồng.


Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ khác trong đêm chung kết.

Thông tin liên quan

    * Danh sách 30 thí sinh khu vực phía Bắc vào vòng chung kết Hoa hậu quý bà Việt Nam 2009
    * Nhiều cựu hoa hậu thi 'Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt VN 2009'.
* Nhiều phụ nữ "U 40" tham dự Hoa hậu quý bà phía Bắc
* Ngày của những “trái tim nhân hậu”!
  
Trung tâm Thông tin

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video