Hy vọng tôi sẽ được cộng tác với Hội LHPN Việt Nam thêm nhiều năm nữa

23/02/2017
Đó là mong muốn của ông Joerg Teumer, Chuyên gia Quỹ Hợp tác Quốc tế các Ngân hàng Tiết kiệm Đức (SBFIC) cũng như các chuyên gia, cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, tổ chức quốc tế tại Việt Nam khi được nhận Kỷ niệm chương Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam và Bằng khen nhiệm kỳ 2012-2017 của Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam.

Sáng 23/02, Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức trao Kỷ niệm chương Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam và Bằng khen nhiệm kỳ 2012-2017 của Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam cho các chuyên gia, cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, tổ chức quốc tế tại Việt Nam đã có nhiều đóng góp tích cực cho công tác Hội và phong trào phụ nữ thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo TW Hội LHPN Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên phấn khởi thông tin đến các đại biểu những kết quả nổi bật của Hội nhiệm kỳ qua, một số nét chính trong phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới. Phó Chủ tịch cho biết, Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII diễn ra từ ngày 7-9/3 sắp tới là sự kiện chính trị trọng đại của Hội, là ngày hội lớn của phụ nữ Việt Nam. Hiện nay công tác chuẩn bị cho Đại hội đã được cơ bản hoàn thành..

Nhấn mạnh những kết quả đạt được của Hội thời gian qua có sự đóng góp tích cực, quý báu của các tổ chức quốc tế, các đại sứ quán tại Việt Nam và các chuyên gia, cộng tác viên thông qua các chương trình, dự án, các lớp đào tạo, bồi dưỡng…, Phó Chủ tịch Hội Hoàng Thị Ái Nhiên trân trọng cám ơn cũng như bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác, hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức, cá nhân các chuyên gia, cộng tác viên đối với các hoạt động của Hội, phong trào phụ nữ và bình đẳng giới.

Ông Joerg Teumer, Chuyên gia Quỹ Hợp tác Quốc tế các Ngân hàng Tiết kiệm Đức (SBFIC) bày tỏ niềm vui, vinh dự khi được nhận Bằng khen của TW Hội. Ông xúc động chia sẻ: “Sau 12 năm hợp tác với Hội LHPN Việt Nam, được nhận Bằng khen của Hội là một niềm vui rất lớn với tôi. Tôi đến Việt Nam lần đầu từ năm 1984. Tôi cũng có dịp đi nhiều nơi, đến tận các huyện, xã, thôn, bản và tận mắt chứng kiến cuộc sống của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ ở vùng nông thôn. Tôi thấy công việc người phụ nữ Việt Nam vẫn còn rất vất vả nhưng cũng thấy được sự phát triển rõ nét của Việt Nam, sự tiến bộ về vị thế, vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Tôi rất vui vì những điều đó. Hy vọng tôi sẽ còn tiếp tục được cộng tác với Hội LHPN Việt Nam thêm nhiều năm nữa”.


 Ảnh minh họa

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm


Bà Cara Ellickson, Giám đốc Khoa Giới, Đại học Flinders, Úc, Chuyên gia Phát triển Cấp cao – bộ phận về Hòa nhập Giới và Người khuyết tật - Tổ chức Phát triển Quốc tế Coffey, cũng vui mừng cho biết: “Những gì tôi nhận được từ Hội LHPN Việt Nam hôm nay cũng chính nhờ sự nỗ lực hợp tác của chính các chị. Bằng khen của Hội là động lực cổ vũ, khuyến khích tôi làm việc tích cực hơn, có nhiều đóng góp hơn nữa trong thời gian tới để mang lại những điều tốt đẹp hơn cho phụ nữ Việt Nam”.

Vũ Hoa

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video