Tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho bà Guia Morales

13/02/2015
Sáng 12/02/2015, tại trụ sở cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa đã tiếp và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho bà Guia Morales, nguyên quản lý, giảng viên cao cấp của Trung tâm Dân số và phát triển cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương (ACDP), trực thuộc Hiệp hội Dân số và phát triển cộng đồng, Thái Lan (PDA).

Bà Guia Morales bắt đầu hợp tác với Hội LHPN Việt Nam từ năm 1989. Thông qua ACDP, bà đã tổ chức nhiều khóa đào tạo cho hàng trăm cán bộ của Hội LHPN Việt Nam. Bà còn vận động ACDP dành nhiều học bổng đào tạo tại Thái Lan cho các thành viên của Hội cũng như đưa ra các định hướng về các chương trình học tập cho nhiều cán bộ của Hội đến tham quan, học tập tại Thái Lan; tham gia giám sát và đánh giá, theo dõi các dự án chung của Hội LHPN Việt Nam và PDA tại Việt Nam.

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho bà Guia Morales, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa coi đây là lời cảm ơn chân tình, sâu sắc của phụ nữ Việt Nam nói chung, cán bộ Hội Phụ nữ Việt Nam nói riêng đối với bà, người thày đã có những đóng góp, giúp đỡ thiết thực, quý báu đối với Hội LHPN Việt Nam trong công tác đào tạo cán bộ Hội.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hòa chúc bà một năm mới nhiều sức khỏe, sống vui, tiếp tục có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Vũ Hoa

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video