Thi viết về người phụ nữ huyền thoại

08/06/2009
Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của cố đồng chí Nguyễn Thị Thập, nguyên Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội thi cảm nhận của độc giả về tác phẩm “Nguyễn Thị Thập – Cuộc đời và sự nghiệp”.

Hội LHPN tỉnh đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các cấp Hội tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên phụ nữ về cuộc đời và sự nghiệp của Bà, thu hút 31.200 chị tham dự. Qua tuyên truyền giúp chị em nâng cao lòng tự hào về truyền thống yêu nước của phụ nữ Việt Nam, về tinh thần đấu tranh kiên cường, bất khuất của phụ nữ Việt Nam trong cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Qua Hội thi, các cấp Hội trong tỉnh đã phát động cán bộ, hội viên viết được 741 bài cảm nhận nói lên tình cảm của mình, lòng biết ơn, sự kính trọng, cảm phục và học tập noi gương bà Nguyễn Thị Thập, một Bà mẹ Việt Nam anh hùng đã giành trọn cuộc đời của mình cống hiến cho quê hương, đất nước - người có công lao đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng phụ nữ, thực hiện bình đẳng giới ở Việt Nam.

Trần Liên

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video