Thư chúc mừng của Bà Nguyễn Minh Châu - Cố vấn đặc biệt của Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ (Mỹ):

06/03/2017
Tôi xin gửi đến các chị em lời chúc tốt đẹp nhất!

Tôi là Việt kiều sống ở Mỹ gần 40 năm nay. Tôi có vinh dự được làm việc với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam khi tôi giữ chức vụ Giám đốc Quốc gia của Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ từ năm 2009 đến năm 2015. Trong suốt thời gian này, Hội LHPN Việt Nam luôn là một đối tác truyền cảm hứng và các cán bộ của Hội LHPN VN đã trở thành gia đình mở rộng của tôi.

Tôi đã làm việc trên khắp thế giới và đã đứng đầu Ban Phụ nữ trong Phát triển tại Ngân hàng Thế giới. Tôi ước rằng tôi có thể biết Hội LHPN Việt Nam sớm hơn vì có rất nhiều bài học tốt mà thế giới có thể học hỏi từ cả những khó khăn và thành công của Hội LHPN Việt Nam. Với tôi, có 3 bài học nổi bật tôi đúc rút được: Sự lãnh đạo; Lồng ghép vai trò của Hội ở chính quyền trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp cơ sở; Quyết tâm và niềm tự hào của các thành viên Hội LHPNVN làm việc trong điều kiện, phương tiện ít ỏi.

Đối với tôi, họ là các bà mẹ, chị em, bạn bè và thậm chí là những người con. Tôi rất tự hào được là một phần trong cuộc sống của họ. Tôi sẽ mãi mãi hỗ trợ Hội LHPN Việt Nam dù ở bất cứ đâu. Tôi xin gửi đến các chị em lời chúc tốt đẹp nhất!

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video