Thư chúc mừng của Hiệp hội các nhà doanh nhân và sáng tạo nữ thế giới WWIEA

06/03/2017
Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhân dịp Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII

Thư chúc mừng của Hiệp hội các nhà doanh nhân và sáng tạo nữ thế giới WWIEA

Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhân dịp Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII tổ chức trong tháng 3 này.

Việt Nam luôn là một trong những quốc gia hàng đầu trên thế giới trong việc thúc đẩy và nâng cao vị trí của phụ nữ trong xã hội. Và chúng tôi cũng nhận thấy Hội LHPN Việt Nam đóng một vai trò then chốt trong quá trình đó.

Trong nhiều năm qua, Hiệp hội các nhà sáng tạo và doanh nhân nữ thế giới và Hội LHPN Việt Nam đã có quan hệ hợp tác tốt đẹp về những vấn đề quan trọng hiện nay của phụ nữ. Hai bên đã có hoạt động chung trong những lĩnh vực như đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng các chương trình hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế.

Chúng tôi chân thành mong muốn tiếp tục phát triển quan hệ quý báu này thông qua các dự án hợp tác trong những năm sắp tới.

Chúng tôi luôn ấn tượng trước nỗ lực và sự nhiệt huyết của Hội LHPN Việt Nam trong việc thúc đẩy và cải thiện vị thế của người phụ nữ Việt Nam. Chúng tôi xin chúc Hội LHPN Việt Nam tiếp tục phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất nhân dịp Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

Trân trọng,

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video