Thư của Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc gửi Chủ tịch Hà Thị Khiết

06/07/2006
Nhân chuyến thăm Việt Nam, ngày 9/6/2006, Tổng Thư ký Liên hiệp quốc Kophi Annan đã có thư gửi đồng chí Hà Thị Khiết, Uỷ viên T.W Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Uỷ ban quốc gia Vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam, nội dung như sau:

Bà Khiết kính mến?

 

Tôi đang trên đường về Niu Oóc, tôi xin cảm ơn Bà đã tiếp đón và chiêu đãi tôi cùng phu nhân bữa tiệc trưa đầy thú vị ở Hà Nội vào tháng trước. Tôi rất vui khi ngay từ ngày đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, tôi đã có cơ hội tìm hiểu về vai trò của phụ nữ đối với sự nghiệp phát triển đất nước, những đóng góp quý báu của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhằm tăng quyền năng cho phụ nữ và thực hiện bình đẳng giới ở Việt Nam. Tôi đặc biệt quan tâm khi nghe Bà chia sẻ về tiến trình xây dựng Luật Bình đẳng giới và Luật Phòng chống bạo lực trong gia đình cũng như tăng cường pháp chế về phòng ngừa và hạn chế HIV/AIDS.

 

Xin gửi lời chào nồng nhiệt và lời cảm ơn chân thành của tôi tới tất cả các đồng nghiệp của Bà ở Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, những người đã tham gia chuẩn bị cho bữa tiệc trưa đó. Cả tôi và vợ tôi đều rất lấy làm vui mừng được gặp bà. Cũng hết sức cảm ơn về những món quà dễ thương Bà dành tặng cho chúng tôi, điều đó sẽ luôn gợi nhắc chúng tôi về chuyến thăm Việt Nam. Tôi chúc Bà thành công trong sự nghiệp lớn lao và đầy ý nghĩa của Bà.

 

Kính thư

Kô Phi A nan

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video