Tiếp Thống đốc bang New South Wales và ngài Đại sứ Australia tại Việt Nam

10/11/2009
Sáng 10/11/2009, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hoà đã có buổi tiếp Thống đốc bang New South Wales (Australia) nhân dịp bà sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Cùng dự buổi tiếp, còn có ngài Đại sứ Australia tại Việt Nam Allaster Cox và các thành viên của tổ chức Học mãi - một tổ chức do một số giảng viên Trường Đại học Sydney thành lập nhằm hỗ trợ các dự án về y tế cho Việt Nam. Tổ chức này hiện đang hỗ trợ đào tạo cho các bác sĩ và y tá của bệnh viện tỉnh Điện Biên về chăm sóc sức khoẻ phụ nữ mang thai thông qua tổ chức Hội.

Tại buổi tiếp, hai bên đã chia sẻ thông tin về các vấn đề chăm sóc sức khoẻ cho phụ nữ, trẻ em Việt Nam nói chung trong đó có vấn đề hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ mang thai, vấn đề trẻ em, phụ nữ cao tuổi bị ảnh hưởng bởi AIDS, cai nghiện tại cộng đồng, đào tạo đội ngũ bác sĩ, y tá tuyến huyện, thôn bản, vùng sâu, vùng xa, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp nước sạch...

Nhân dịp này, bà Thống đốc cũng thông báo khả năng hỗ trợ học bổng đào tạo ngắn hạn cho cán bộ Việt Nam thông qua Tổ chức Học mãi.

Thay mặt Đoàn chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hoà đã cảm ơn bà Thống đốc, ngài Đại sứ và các thành viên của tổ chức Học mãi về sự giúp đỡ tích cực, có hiệu quả đối với nhân dân và phụ nữ, trẻ em Việt Nam trong những năm qua và mong sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ trong thời gian tới.

Trung tânm thông tin

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video