Tin hoạt động đối ngoại

28/01/2019
- Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long tiếp đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh Kompong Speu - Vương quốc Campuchia
- Hội LHPN thành phố Đà Nẵng: Đón tiếp Tân Tổng lãnh sự quán Lào đến thăm và chúc Tết.

Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long tiếp đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh Kompong Speu - Vương quốc Campuchia

Đoàn đại biểu tỉnh Kompong Speu,,Vương quốc Campuchia do bà Tưm Savat - Chủ tịch Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa Bình và Phát triển tỉnh dẫn đầu đã đến thăm Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long và chúc Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long đã thông tin đến Đoàn về những kết quả nổi bật mà Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long đã đạt được trong năm 2018; đồng thời, mong muốn trong giai đoạn phát triển mới trên nền tảng đã được vun đắp qua nhiều thời kỳ giữa hai tỉnh Vĩnh Long và Kompong Speu nói chung, giữa Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long và Hội Phụ nữ Campuchia vì Hoà Bình và Phát triển tỉnh nói riêng sẽ tiếp tục tăng cường tình hữu nghị, hợp tác trên một số lĩnh vực như: tuyên truyền, giáo dục trong phụ nữ, thế hệ trẻ về quan hệ truyền thống hai nước, hai tỉnh; tăng cường giao lưu, kết nghĩa, trao đổi thông tin, kinh nghiệm, mô hình hiệu quả trong hoạt động tổ chức Hội.

Thay mặt đoàn đại biểu tỉnh Kompong Speu - Vương quốc Campuchia, bà Tưm Savat bày tỏ tình cảm vui mừng, nghĩa tình, đầm ấm khi đến thăm Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long. Nhân dịp Tết cổ truyền Việt Nam, bà Tưm Savat chúc Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long gặt hái nhiều thành công mới trong năm 2019.

Hội LHPN thành phố Đà Nẵng: Đón tiếp Tân Tổng lãnh sự quán Lào đến thăm và chúc Tết

Tân Tổng Lãnh sự quán Lào Viengxay Phommachanh đã đến thăm và chúc Tết Hội LHPN thành phố Đà Nẵng. Thay mặt Tổng lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng, ông Viengxay Phommachanh chúc mừng những kết quả mà Hội LHPN thành phố Đà Nẵng đã đạt được trong năm qua và chúc Tết đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN thành phố Đà Nẵng.

 Ảnh minh họa

 Hội LHPN thành phố Đà Nẵng: Đón tiếp Tân Tổng lãnh sự quán Lào đến thăm và chúc Tết


Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Đà Nẵng bày tỏ vui mừng đón tiếp ông Viengxay Phommachanh nhân dịp ông được bổ nhiệm làm Tổng lãnh sự quán nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tại Đà Nẵng; đồng thời, cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Tổng lãnh sự đã dành cho Hội và mong muốn mối quan hệ giữa Hội LHPN hai nước cũng như mối quan hệ anh em giữa hai nước Việt - Lào luôn luôn gắn bó keo sơn.

Nhã Trúc, Bảo Linh

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video