TW Hội LHPN Việt Nam: Gặp mặt đầu xuân Nhâm Thìn

31/01/2012
Sáng 30/01/2012 (tức ngày mồng 8 Tết Nhâm Thìn), hoà cùng không khí mừng Đảng, mừng Xuân của cả nước, Lãnh đạo TW Hội LHPN Việt Nam đã có buổi gặp mặt đầu xuân, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức cơ quan TW Hội.

Trong không khí tràn ngập sắc xuân, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa đã điểm lại những kết quả nổi bật đạt được của cơ quan trong năm 2011; khẳng định sự nỗ lực, phấn đấu, đảm đang “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của chị em, những người cán bộ nhiệt huyết trong công tác hoạt động phong trào Phụ nữ.

Chủ tịch Hội chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức TW Hội bước sang năm Nhâm Thìn có nhiều khí thế mới, động lực mới, hăng say cống hiến góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan; đồng thời đảm đương tốt vai trò người vợ, người mẹ trong mỗi gia đình, tạo nên những “tế bào” khỏe mạnh, tiến bộ cho xã hội.

Chủ tịch Hội cũng tin tưởng, năm 2012 là năm diễn ra sự kiện quan trọng: Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XI, với tinh thần làm việc trách nhiệm, sáng tạo và đoàn kết cao, cơ quan TW Hội sẽ chuẩn bị chu đáo để Đại hội được tổ chức thành công rực rỡ.

 Ảnh minh họa

 Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam góp vui văn nghệ với cơ quan trong buổi gặp mặt đầu xuân

Vũ Hoa

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video