• Thúc đẩy phụ nữ khởi nghiệp với tinh thần “Bắt tay làm chủ - Kinh tế đủ đầy”

    Tại Hội thảo trực tuyến “Bắt tay làm chủ - Kinh tế đủ đầy”, chiều 30/6, do Hội LHPN Việt Nam phối hợp cùng chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google, tổ chức, các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã cung cấp cho phụ nữ những kiến thức cần thiết nhất để khởi sự kinh doanh vượt qua khó khăn mùa dịch.
  • Quảng Ngãi: Khởi nghiệp từ niềm yêu thích dược liệu quý

    Sâm bố chính là một dược liệu thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe và được trồng rộng rãi để làm thuốc. Tại thôn Trung Vĩnh, xã Tịnh Hòa, TP Quảng Ngãi, có đôi vợ chồng trẻ là anh Nguyễn Minh Khánh (40 tuổi), chị Phạm Thị Tư (37 tuổi) đã đem giống sâm bố chính về trồng trên vùng đất đồi Núi Răm. Đây cũng là nơi đầu tiên ở tỉnh Quảng Ngãi trồng thử nghiệm loại dược liệu quý này.
  • Người phụ nữ kiên trì kể chuyện cuộc đời qua ngọc trai

    Với mong muốn làm tăng giá trị của ngọc trai, chị Trần Thị Thao Giang đã quyết định về quê tạo dựng thương hiệu Pearltalk sau nhiều năm sống và làm việc tại nước ngoài.
  • TYM nỗ lực cùng phụ nữ thực hiện "mục tiêu kép" trong mùa dịch Covid-19

    Thực hiện "mục tiêu kép”: vừa quyết liệt phòng chống dịch, vừa tập trung phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm đời sống nhân dân, Tổ chức Tài chính vi mô TNHH một thành viên Tình Thương (TYM) xác định hơn lúc nào hết cần hỗ trợ chị em vượt qua khó khăn kinh tế, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội.
  • “Cô gái Bh.Nong” bỏ phố về quê để mang hương rừng ra phố

    Cô nhà báo trẻ Võ Thị Minh Nga, sinh năm 1988 (TT.Tân An, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) đã chọn Sài Gòn hoa lệ để lập nghiệp, nhưng đến tháng 5/2016, chị lại quyết định rời phố để về rừng.
  • Phụ nữ Quỳnh Nhai khởi nghiệp vững vàng với các sản vật của địa phương

    Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp là hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII của Hội LHPN huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.
  • Người phụ nữ dân tộc Dao đưa miến dong lên sàn giao dịch điện tử

    Là phụ nữ dân tộc Dao không biết chữ, nhưng với cách nghĩ, cách làm mạnh dạn, sáng tạo, chị Triệu Thị Tá ở thôn Nà Viễn, xã Yến Dương, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn đã tạo dựng được thương hiệu miến dong mang tên mình, được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh tin dùng, mang lại doanh thu hàng năm hàng trăm triệu đồng. Sản phẩm miến dong của chị đã được đưa lên sàn giao dịch điện tử.
  • Quảng Bình: Bà chủ hải sản dân vận khéo phát triển kinh tế

    Chị Đào Thị Tám - Giám đốc Hợp tác xã Sản xuất kinh doanh dịch vụ, chế biến thủy sản Long Tám (ở thôn Đồng Dương, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) giàu lên từ nước mắm, mực khô. Bên cạnh đó, chị Tám còn làm "Dân vận khéo", 'kéo' nhiều hộ dân trong xã phát triển kinh tế.
  • Cô gái 9X tôn vinh ẩm thực Việt tại Singapore

    Cùng với việc dạy tiếng Anh miễn phí cho cô dâu Việt ở Singapore, Tina Yuan đã khai trương một nhà hàng ẩm thực Việt tại đất nước này, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho đồng hương nơi đây.
  • Ra mắt ứng dụng thời trang, nữ doanh nhân đón đầu xu hướng mua sắm an toàn mùa dịch

    Cập nhật xu hướng tiêu dùng thông minh của thời đại công nghệ số, mang tới sự tiện lợi mua sắm cho khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại là động lực để ứng dụng bán hàng thời trang điện tử ra đời.

TIN HỖ TRỢ PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP

Ý TƯỞNG KN KÊU GỌI VỐN

CHÍNH SÁCH VAY VỐN

KINH TẾ HỢP TÁC

Video

Thăm dò ý kiến

Tham gia đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và khởi sự kinh doanh

  • Đồng ý
  • Khác
Xem kết quả